Cuộc sống

Tôi đã nổi điên khi vợ nói có bạn thân khác giới

Khi nghe vợ nói, tôi đã không kìm nén được cơn nóng giận mà cho cô ấy một cái bạt tai. Tôi làm sao có thể tin được, thời đại yêu nhanh, sống vội này lại có một tình bạn trong sáng giữa nam và nữ.

Tôi năm nay 29 tuổi, hiện đang làm nhân viên IT cho một công ty điện tử tại Hà Nội. Vợ tôi hiện đang làm nhân viên kinh doanh cho một công ty bảo hiểm. Vì tính chất công việc, nên vợ tôi có khá nhiều mối quan hệ.

Tuy nhiên, theo vợ tôi chia sẻ, bạn bè của vợ toàn là nữ giới, nên tôi khá yên tâm, tin tưởng cô ấy hết mực. Xin nói thêm, vợ tôi cao 1m65, trắng trẻo, xinh đẹp. Dù đã sinh 2 đứa con một trai, một gái nhưng trông vợ tôi vẫn như gái còn son.

Mới đây, tôi phát hiện vợ thường xuyên trò chuyện với một đồng nghiệp nam cùng cơ quan. Nhìn ảnh avata tôi thấy người này khá ưa nhìn. Tuy nhiên, tôi thấy họ thân mật hơn mức bình thường, cụ thể, người đàn ông kia sẵn sàng chia sẻ gánh nặng công việc với vợ tôi.

Tôi thật sự không tin giữa họ là tình bạn trong sáng (Ảnh minh họa).

Ngoài ra, họ còn chia sẻ chuyện gia đình, chăm sóc con cái. Khi tôi hỏi, vợ nói: “Anh ấy và em chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, thường xuyên trò chuyện mà thôi”. Vợ tôi cũng thề hứa, họ trong sáng và chưa một lần đi uống cà phê hay ăn cơm với nhau.

Nghe vợ giải thích, tôi càng bực mình nên đã cho cô ấy một cái bạt tai. Tôi cũng nói rõ, thời buổi này, tôi không thể tin vào tình cảm nam nữ trong sáng được. Có những người mới gặp 1-2 lần đã có thể cùng nhau vào khách sạn, huống chi là đồng nghiệp, ngày nào cũng giáp mặt nhau?

Vợ tôi nói tôi suy nghĩ xằng bậy, thiếu tôn trọng cô ấy. Từ hôm đó tới nay, vợ chồng tôi vô cùng căng thẳng. Liệu có phải tôi quá đáng với vợ lắm không? Có phải tôi cổ hủ khi quan niệm không có tình bạn giữa nam và nữ? Có thể họ đang là bạn nhưng liệu có xảy ra chuyện gì không? Các bạn cho tôi lời khuyên với. Xin chân thành cảm ơn.

Tác giả: Quang Thiện (Hà Nội)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP