Cuộc sống

Tôi chán người chồng suốt ngày tìm gái để 'qua đường

Anh vẫn luôn tìm những cô gái lẳng lơ để chat chít, tâm giao. Tôi có nên giữ người bố này cho con không?

Tôi 29 tuổi, có 2 con gái. Lúc mang bầu bé gái thứ 2 tôi và chồng xa nhau một thời gian do tôi về quê dưỡng thai và lo kinh doanh ở quê, còn chồng ở trên Hà Nội làm việc. Tôi phát hiện ra điều bất thường ở chồng khi anh thường xuyên ôm điện thoại thức đêm mỗi khi về thăm mẹ con tôi. Vì mệt mỏi, lại tôn trọng quyền riêng của chồng nên tôi không nhắc nhở. Một lần, tôi vô tình nhìn thấy tin nhắn, một người trên mạng trong hội đồng dâm nhắn cho anh xin clip gì đó. Tôi hoang mang, lập nick ảo để tham gia hội đó và biết chồng mình là một thành viên tích cực khi thường xuyên chia sẻ những clip sex, nhảy múa mát mẻ của mấy em gái trên mạng. Vừa sinh con trong tháng, nhìn thấy cảnh đó tôi vô cùng sốc. Vợ chồng tôi đã cãi nhau vì chuyện đó. Lúc này, tôi đang chuẩn bị mở cửa hàng thứ 2, vừa sinh chưa được nghỉ ngơi gì lại mệt mỏi, tôi cũng không quan tâm nữa. Chồng bỏ mặc tôi và đi du lịch cùng công ty anh.

Sau chuyến du lịch, khi về anh vẫn tỏ ra bình thường nhưng thường xuyên ôm điện thoại chát thâu đêm, hay chỉ trích, cãi lộn với tôi hơn. Lúc đó cảm thấy hụt hẫng vô cùng nhưng nghĩ vì 2 đứa con nên tôi đã bỏ qua. Sốc nhất đối với tôi có lẽ là khi đọc được đoạn chat chồng nói chuyện với một người phụ nữ quen trên mạng. Tôi đọc được vì anh lưu trên mail dưới dạng thư nháp trong một lần tôi mở máy tính làm việc. Anh nhắn tin mùi mẫn với người phụ nữ kia, muốn gặp gỡ và quan hệ với họ. Hai người đã gặp nhau, anh cũng kể cho người kia biết mình từng quan hệ với cave như thế nào. Lúc này, thật sự tôi sốc, có lẽ đó là điều không bao giờ có thể nghĩ đến.

Nói chuyện với người phụ nữ kia anh chê bai tôi quê mùa, không biết ăn mặc. Đọc xong đoạn chat đó, tôi đã lặng đi, đứng lên và gọi anh nói chuyện rồi nộp đơn ly hôn. Anh xin tôi và bảo đó chỉ là chat chit qua đường, lúc buồn thì nói chuyện cho vui thôi. Rồi khi anh đi công tác ở tỉnh lại tiếp tục nhắn tin mùi mẫn với người khác. Biết được những điều này, tôi vô cùng đau khổ, từ đó đến nay đã một năm rồi nhưng nỗi đau trong tôi vẫn hiện hữu như ngày mới đầu. Tôi không thể quên những điều đó.

Trong thời gian tôi nộp đơn ly hôn, chồng cũng có dấu hiệu thay đổi và luôn xin tôi tha thứ, có điều quãng thời gian đó đối với tôi vô cùng khủng khiếp. Tôi trầm cảm, suốt ngày muốn cãi lộn, đầu óc nghĩ ngợi rất nhiều. Nhìn thấy anh thay đổi, bố mẹ khuyên tôi nên tha thứ. Tôi đã nhắm mắt làm vậy. Gần đây, tôi lại thấy anh chứng nào tật đó, anh vẫn luôn luôn tìm những cô gái lẳng lơ để chat chít, tâm giao. Tôi có nên giữ người bố này cho con không? Tôi chán chồng thật sự.

Tác giả: Kim

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP