Giải trí

Tóc Tiên lấp ló vòng 1 với váy hở lưng trần siêu gợi cảm

Tóc Tiên khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi mặc váy hở lưng, lấp ló vòng một không có nội y che chắn.

Sau khi kết hôn, Tóc Tiên ngày càng táo bạo, gợi cảm và nổi loạn. Loạt ảnh mới trên trang cá nhân của người đẹp 8x khiến dân mạng phải “tròn mắt”.

Trong ảnh, nữ ca sĩ “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” mặc váy xanh lá nhạt có thiết kế phần trên lấy cảm hứng từ áo yếm, phô bày lưng trần nuột nà, đồng thời lấp ló vòng một “không nội y”. Phần thân dưới nhún một bên hông khoe chân thon dài không tì vết.

Tóc Tiên "thả rông" táo bạo.

Đôi chân thon nuột đáng ghen tỵ.

Đáng chú ý, Tóc Tiên lộ hình xăm là dòng chữ “What doesn't kill me makes me stronger” (tạm dịch: Cái gì không giết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn). Câu chú thích kèm loạt ảnh cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ: “Cô tiên xanh nhưng không mong manh và cũng chẳng cần anh”.

Hình xăm bên mạn sườn gây chú ý.

Sau hơn nửa ngày đăng tải, loạt ảnh thu hút hơn 40.000 người yêu thích và nhiều bình luận. Đa số đều trầm trồ trước diện mạo quyến rũ, cá tính của bà xã Hoàng Touliver: “Chị đẹp quá chị ơi”, “Nhìn giống Tinker Bell quá”, “Ôi, nuột nà khó cưỡng”, “Ủa sao chị bị ngầu quá vậy?”, “Cái chân nuột gì đâu”… Bên cạnh đó, số khác hy vọng người đẹp sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Trước đó, Tóc Tiên cũng gây chú ý khi lần đầu khoe chiếc nhẫn mà Hoàng Touliver dùng để cầu hôn cô. Trái với suy đoán của nhiều người là một chiếc nhẫn kim cương nữ tính, nam rapper lại tặng vợ chiếc nhẫn nguyên khối màu bạc rất đơn giản, thậm chí có phần thô to so với bàn tay của Tóc Tiên.

"Nói sợ mọi người không tin: Vâng, đây chính là nhẫn cầu hôn của tôi với phong cách "chọi chó chó chết" thì đừng hỏi tại sao không thấy khoe gì, khoe ra mọi người lại bảo 'uầy, chất'", cô viết.

Nhẫn cưới của cặp đôi cũng không hề cầu kỳ, là nhẫn vàng kiểu phổ biến. Tuy nhiên, so với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới vẫn được nhận xét là tinh tế.

Nhẫn cầu hôn đúng phong cách của dân hip hop.

Nhẫn cưới cũng đơn giản nhưng thanh mảnh hơn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP