Giải trí

Tóc Tiên 'hư' lột xác ngoạn mục thành vợ đảm

Từng bị ấn mác “gái hư”, sau khi lấy Hoàng Touliver, Tóc Tiên không chỉ khiến fan mà ngay cả người quen của cô cũng sốc bởi màn lột xác ngoạn mục khi đóng vai vợ đảm.

Từng khiến cả showbiz Việt dậy sóng khi công khai mối quan hệ căng thẳng với mẹ vì lý tưởng của hai người khác nhau, Tóc Tiên đã từ bỏ việc học Y với điểm số như mơ, từ bỏ “giấc mơ Mỹ” để về Việt Nam dấn thân vào nghiệp “xướng ca vô loài” (như định kiến của mẹ cô).

Trong giới ca sĩ, Tóc Tiên là người nổi tiếng học giỏi

Sau nhiều năm, Tiên không chỉ chứng minh cô đúng khi xác lập được vị trí hạng A trong đội ngũ ca sĩ trẻ, ở quê nhà, cô còn gặp định mệnh của đời mình: nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver.

Hai người quen nhau khi cùng tham gia The Remix 2015. Tình cảm bắt đầu theo mô típ “oan gia”. Hoàng Touliver vốn định kiến “Tóc Tiên là gái hư”, còn Tóc Tiên không thích Hoàng vì “dị”, trông kiểu “bad boy”, hơn nữa lại còn là trai đất Bắc có tiếng “gia trưởng”.

Giống như Tóc Tiên, Hoàng Touliver cũng bị gia đình ngăn cản khi muốn đến với âm nhạc mặc dù anh được đào tạo bài bản về piano và có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Cũng có người thắc mắc sao Tiên không chọn một đại gia hoặc người nổi tiếng hơn. Nói thêm, Hoàng Touliver đi lên từ giới undergrown, cho nên anh không mấy nổi tiếng theo kiểu bề nổi của showbiz. Tóc Tiên trả lời: anh cũng giàu và có địa vị mà!

Vẻ ngoài chất chơi

Đám cưới kín tiếng của họ không khiến fan bớt lo lắng. Nhưng Tóc Tiên đã chứng minh những lo lắng ấy là thừa khi vứt bỏ vẻ bề ngoài chịu chơi và “lóc chóc”, cô xắn tay vào bếp vun vén tổ ấm không kém bất cứ “cô dâu quốc dân” nào.

Gần như đối lập với vẻ ngoài chất chơi, Tóc Tiên khẳng định “tôi là người truyền thống, thích nấu ăn, thích cơm nhà”. Nhịp sống showbiz đảo lộn thời gian và đầy rẫy hào nhoáng khiến cô gái nhỏ nhiều khi phải thốt lên “hôm nay tôi cô đơn quá”, chỉ muốn vùi ở nhà “nổi lửa lên em”.

Bạn bè thân thiết đều biết Tóc Tiên thích nấu ăn và nấu khéo. Không chỉ “vỗ béo” đức ông chồng, ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” còn tiện tay “vỗ béo” cả bạn bè thân thiết. Mỗi lần Tiên vào bếp, “những người bạn lười” thể nào cũng có phần ăn. Nấu xong, Tiên còn chu đáo gọi ship để chuyển đồ cho bạn.

Nhưng lại khẳng định mình là người truyền thống

Những câu chuyện Tiên có thể nói mãi không chán là về âm nhạc và đồ ăn. Chỉ một món cá basa kho, cô cũng có thể nói say sưa như khi một chuyên gia ẩm thực nói về món ăn cung đình, trong đó cài cắm không biết bao nhiêu là điều cần ghi nhớ mà Tiên tự đúc kết ra. Tiên mê món Bắc và cũng học nấu kha khá, để lâu lâu không được ra Bắc thì có thể tự cải thiện ở nhà. Tiên còn chơi thân với một hội “dâu Bắc”, và sẵn sàng bỏ rơi Hoàng Touliver để đi hẹn hò với hội chị em. Đây cũng là hành động được các bạn của Tiên đánh giá cao trong các “bí quyết giữ lửa hôn nhân”. Hai người thường xuyên có những khoảng thời gian tự do, họ cho nhau những khoảng lặng cần thiết để sáng tạo. Trong lúc vợ mải hẹn hò buôn dưa với bạn, Hoàng Touliver lại tụ tập với các “người anh em” của mình.

Hiện Tóc Tiên và Hoàng Touliver sống trong biệt thự 270m2 ở TP.HCM. Ngoài thời gian tham gia showbiz, cô thích xắn tay vào bếp đãi chồng món ngon, thi thoảng mời cả bạn bè đến ăn tiệc kiểu hội hè miên man.

Hai giải Cống hiến của hai vợ chồng Tóc Tiên

Không chỉ hợp nhau về tính cách, khi Tóc Tiên và Hoàng Touliver góp gạo thổi cơm chung, sự nghiệp của cả hai cùng thăng tiến đều. Một số bạn bè cho là vì họ “có tướng phu thê”, “phu xướng phụ tùy”. Đều ở giải âm nhạc Cống hiến, năm 2019 Tóc Tiên được tặng cúp cho bài hát của năm “Có ai thương em như thế”. Hai năm sau, Hoàng Touliver cũng được giải này ở hạng mục Nhà sản xuất tốt nhất năm. Tính đến nay, họ chính là cặp đôi duy nhất ở Việt Nam cùng có được những danh hiệu này.

Tác giả: ĐẠT NHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP