Cuộc sống

Tố vợ ngoại tình vì nhóm máu lạ của con gái, người đàn ông bàng hoàng khi xét nghiệm quan hệ huyết thống

Hai vợ chồng đều có nhóm máu O nhưng sinh con ra lại mang nhóm máu A, vì thế người chồng tin chắc rằng vợ mình đã nảy sinh quan hệ bất chính.

Một người đàn ông Đài Loan đã nghi ngờ vợ cũ từng ngoại tình khi phát hiện ra cô con gái út không cùng nhóm máu với mình, vì vậy đã đâm đơn kiện. Nào ngờ, kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống lại khiến anh ta chết lặng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Huang đã kết hôn với cô Wang vào năm 1997, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Cả 2 vợ chồng đều mang nhóm máu O và về lý thuyết, những đứa con mà họ sinh ra cũng phải mang nhóm máu này.

Anh Huang và cô Wang sinh được 3 cô con gái với nhau. Hai cô con gái đầu đều được xác nhận mang nhóm máu O. Tuy nhiên, sau khi cô Wang hạ sinh cô con gái út vào năm 2008, 2 vợ chồng đã nảy sinh mâu thuẫn và cô Wang quyết định đưa các con trở lại quê hương tại Trung Quốc đại lục.

Ảnh minh họa

Tới năm 2014, anh Huang và cô Wang đã chính thức ly hôn với nhau nhưng anh Huang vẫn được quyền thăm nom, liên lạc với các con. Vào năm 2021, cô con gái út lúc này 13 tuổi đã quyết định tới thành phố Cao Hùng để du học. Anh Huang đã đón con gái, giúp con làm giấy tờ tùy thân để nhập học.

Khi đến bệnh viện nơi con gái từng chào đời để lấy giấy tờ tùy thân cho con gái, anh Huang sốc nặng khi phát hiện giấy tờ ghi rằng cô con gái út của mình mang nhóm máu A. Điều này là hết sức vô lý khi anh và cô Wang đều mang nhóm máu O. Lúc này, anh Huang chỉ nghĩ đến một khả năng, đó là cô Wang đã có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông khác rồi đem con về "đổ vỏ". Vì thế, anh Huang quyết định đệ đơn kiện lên tòa án, tố cáo cô Wang đã lừa dối mình.

Để có bằng chứng tại phiên tòa, anh Huang được yêu cầu xét nghiệm ADN với con gái út. Nào ngờ, kết quả trả về lại cho thấy anh Huang và con gái út chính là bố con ruột.

Trong quá trình xét xử tại Tòa án thành phố Cao Hùng, phía bệnh viện cho biết kết quả xét nghiệm máu trước đây của cô con gái út đúng là nhóm máu A nhưng kết quả này là sai. Sau khi xét nghiệm lại, nhóm máu của cô bé được xác nhận là O, trùng với nhóm máu của bố mẹ. Có thể kết quả xét nghiệm máu 13 năm trước đã bị sai sót nhưng đã không được sửa đổi cho tới sau này, khi bệnh án điện tử được sử dụng, vì thế mới gây ra sự hiểu lầm này.

Sau khi xem xét vụ việc, tòa án kết luận rằng cô Wang không lừa dối anh Huang, thiệt hại đến quyền và lợi ích của anh Huang cũng không liên quan tới bệnh viện, vì vậy đã bác bỏ đơn kiện của người đàn ông này.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP