Thế giới

Tỏ tình bị từ chối, chàng trai dùng dao rọc giấy cắt 'của quý'

Một kẻ từng phạm tội giết hai người vừa cắt dương vật của mình sau khi được ra tù và bị nhiều cô gái từ chối.

Theo The Sun đưa tin, anh Reawat Petnui, 41 tuổi sống tại thành phố Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan, đã từng bị kết án 12 năm tù vì tội giết vợ. Nhờ cải tạo tốt nên sau 10 năm, anh đã được trở về với gia đình.

Sau khi được thả tự do vào năm 2016, anh Reawat đã về giúp gia đình làm việc trong một đồn điền cao su. Tuy nhiên những lỗi lầm trong quá khứ đã khiến cuộc sống tương lai của Reawat bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trong một nỗ lực để có được cuộc sống bình thường, Reawat liên lạc với hàng chục phụ nữ địa phương để ngỏ lời muốn hẹn hò. Tuy nhiên, vì quá khứ của Reawat, các cô gái đều từ chối.

Reawat Petnui, 41 tuổi, được đưa vào bệnh viện. Ảnh: The Sun

Mẹ của Reawat, bà Somboon, 71 tuổi, cho biết Reawat rất buồn sau khi bị từ chối. Vào sáng chủ nhật, bà phát hiện con trai mình nằm trong một vũng máu trong phòng. Bà gọi xe cứu thương và nhân viên y tế vội vã đưa người đàn ông bị thương đến bệnh viện. Tại đây, Reawat được ổn định dần.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ nhận được cuộc gọi lúc 11h sáng báo cáo rằng có một người đàn ông bị thương nặng. Khi tới hiện trường, họ thấy anh Reawat đang nằm trên sàn nhà với rất nhiều máu chảy ra ở quần. Cảnh sát xác nhận anh Reawat đã dùng dao rọc giấy để tự cắt "của quý" của mình.

Nguyên nhân khiến anh Reawat nghĩ quẩn tự cắt "của quý" được cho là bởi quá buồn vì bị nhiều người phụ nữ từ chối tình cảm.

Tác giả: Hạnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: dao rọc giấy ,của quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP