Thế giới

Tỏ tình bằng máu, cô gái khiến chàng trai sợ gọi cảnh sát

Cô gái 19 tuổi Trung Quốc dùng dao cắt vào ngón tay, viết chữ 'Em yêu anh' ngay trước cửa nhà bạn trai.

Theo Shanghaiist, sáng 31/5 vừa qua, một cô gái trẻ ở thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, dùng dao cắt đầu ngón tay lấy máu để viết chữ "Em yêu anh" ngay trước cửa nhà bạn trai tên Tiểu Trương.

Cô gái cắt đầu ngón tay, dùng máu viết chữ 'Em yêu anh" trước cửa nhà bạn trai. Ảnh: Shanghaiist.


Không có tình cảm nên Tiểu Trương kiên quyết không mở cửa. Lúc này, cô gái dọa sẽ cắt cổ tay tự tử nếu không được gặp mặt và nói chuyện. Lo sợ tình huống xấu có thể xảy ra, anh chàng đã gọi cảnh sát đến nhà giúp xử lý mọi việc.

Khi đến nơi, cảnh sát muốn giúp cô gái băng vết thương, cầm máu nhưng cô gái bỗng kích động, giơ dao gọt hoa quả không cho ai lại gần.

Sau khi được cảnh sát khuyên nhủ, cô gái dần bình tĩnh lại và kể lại đầu đuôi sự việc. Cô cho biết mình 19 tuổi, rất thích Tiểu Trương nhưng thái độ của cậu này không rõ ràng. Vì 2 ngày nay không liên lạc được nên khi biết anh ở nhà cô vội đến thổ lộ tình cảm theo cách đặc biệt nhất.



Cảnh sát khuyên nhủ đôi bạn trẻ khi hiểu rõ sự tình. Ảnh: Shanghaiist.


Cảnh sát sau đó gọi Tiểu Trương mở cửa và nói chuyện, phân tích cho hai bạn trẻ về chuyện yêu đương rõ ràng, không làm tổn hại đến người khác. Cô gái hứa sẽ suy nghĩ lại, biết yêu bản thân hơn.

Tác giả bài viết: Mộc Miên

  Từ khóa: ngón tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP