Cộng đồng mạng

Tố tài xế taxi thái độ với khách, dân mạng soi ra "điểm quá sai" trong lời kể của cô gái

Nhiều người còn cho rằng thà bị đánh giá một sao còn hơn chịu những lời chửi bới từ cô gái.

"Chào mọi người hôm nay cho em ‘khẩu nghiệp’. Chị của em có book xe của anh này đón em, xin phép từ bây giờ em được gọi nó là thằng ạ. Đến nơi nó đậu xe cách cả mét em mới kêu "Anh ơi giúp em mang đồ lên xe với ạ". Nó làm dịch vụ mà nó nói với khách "Tự khiêng đi".

Đi xe trả tiền chứ có đi chùa đâu mà thái độ kiểu đấy, em thề là em đã điên ngay khúc đó. Nhưng cũng book rồi nên em đi. Về đến hẻm, chị em mới đề nghị chở đến nhà rồi trả tiền thêm nhưng nó bảo không cần thêm tiền. Nó một hai kêu em xuống xe.

Chị em có gọi đề nghị chở đến nhà sẽ trả thêm tiền và tài xế đồng ý. Nhưng lại bỏ em giữa đường. Với lại ở trước mặt có rất nhiều nhà chứ không vắng mà để dàn cảnh, nếu dàn cảnh thì em không cần bê thêm hành lý nặng nhọc để làm gì cả.

Nếu từ chối giúp người khác cũng nên nói một cách tử tế ạ chứ không phải "Tự khiêng đi" với khách hàng của mình đâu ạ".

Dòng tin nhắn hai bên trao đổi.

Đây là lời than vãn của một cô gái khi đi chuyến xe taxi công nghệ. Theo cô, tài xế đã sai khi không giúp đỡ khách, trả lời cộc lốc và cả việc chẳng chịu đưa khách đến nhà dù đã trả thêm tiền.

Những tưởng câu chuyện này sẽ khiến nhiều người đồng tình với mình song cô gái đã lầm. Dân mạng tỏ ra cực kỳ bức xúc trước cách hành xử của hai chị em cô gái.

"Tính ra tài xế đâu có sai, book ở đâu người ta trả ở chỗ đó. Giờ đi thêm cho bạn, vô đoạn vắng bưng đồ giúp thì nhỡ đâu vài anh lao ra rút dao kề cổ thì làm thế nào.

Nhìn ảnh thì thấy cảnh cũng heo hút chứ làm gì mà tấp nập như lời cô gái kể. Như thế này ai mà chẳng sợ có vấn đề xảy ra khi mà có bao nhiêu vụ dàn cảnh cướp xe rồi. Người ta làm đúng trách nhiệm còn nhiệt tình giúp thêm hay không đó là việc của người ta, bạn đâu ý kiến được", một dân mạng bình luận .

Chiếc ô tô nhanh chóng trả khách rồi quay đi.

Chưa kể đoạn tin nhắn sau đó được đăng lên khiến nhiều người càng bảo vệ tài xế taxi hơn.

"Tôi chưa bao giờ gặp loại người khốn nạn và mất đạo đức nhân tính như anh. Hành lý em gái tôi nhiều, anh thả nó giữa đường như vậy xem được hay sao?

- Em đặt ở đâu anh trả ở đó có gì sai.

- Đàn ông gì mà hành lý cũng bắt con bé mang lên mạng xuống, chở lên tí tôi có chủ động gọi cho anh mấy cuộc sẽ trả thêm tiền phí cho anh, không làm được đừng nói câu ừ rồi bỏ em tôi ngoài đường".

Đây là đoạn tin nhắn giữa hai bên, xem ra, anh tài xế này cũng chịu phải những lời xúc phạm không nhẹ sau vụ việc này.

"Không giúp thì bị chửi vô đạo đức, vô nhân tính, ủa chứ thái độ kiểu gì vậy trời", một dân mạng bình luận.

Tác giả: TRÌNH CA

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP