Đẹp

Tô son theo 3 phong cách khác biệt chỉ cùng 1 thỏi son

Nhiều phụ nữ thường nghĩ, chỉ với 1 thỏi son quen thuộc, làm sao có thể tô son theo phong cách và màu sắc khác nhau mà bạn thích. Nhưng bạn đã lầm to nhé!

Thực tế, chỉ với một thỏi son quen thuộc bạn đang có trong túi xách, bạn vẫn có thể thay đổi khuôn mặt bản thân nhờ cách make up từ thay đổi phong cách đánh son môi.

Không cần phải sở hữu đến vài màu sắc son môi bạn mới có thể hô biến phong cách cho đôi môi của mình. Để thay đổi cách tô son môi chỉ với 1 thỏi son, bạn hãy làm theo gợi ý rất đơn giản dưới đây nhé. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên cực kỳ khác biệt và ấn tượng hơn hẳn.

Tô son kiểu lòng môi

Đây là xu hướng đánh son mà nhiều quý cô hiện nay rất chuộng sử dụng để có bờ môi quyến rũ, chum chím.

Thông thường, để đánh son lòng môi, bạn sẽ cần một lọ son nước chuyên dụng. Nhưng với thỏi son này, để tạo kiểu son lòng môi, bạn hãy thoa chút kem nền lên môi.

Sau đó, dùng ngón tay chấm son lên phần lòng môi rồi vuốt nhẹ cho son lan ra xung quanh. Như vậy, bạn đã hoàn thành cách đánh son lòng môi bằng son thỏi rồi đấy.

Tô son cho môi bóng, mọng

Để tô son cho đôi môi thêm bóng, mọng quyến rũ, bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm hoặc son nẻ lên trước khi đánh son nhé.


Bạn không nên đánh son theo cách thông thường mà dùng chổi để quết son và đánh lên môi.

Cách trang điểm soi bằng chổi sẽ giúp đôi bạn bạn bóng mọng nhưng không quá bóng nhẫy. Hơn nữa lại khiến môi nhìn rất cuốn hút.

Tô son môi lỳ

Cũng chỉ với một thỏi son đang có, bạn hoàn toàn có thể hô biến đôi môi bằng cách tô son lỳ.

Để trang điểm son lỳ cho môi, bạn thoa một ít son nẻ lên môi. Sau đó, thoa kem nền và dùng chổi đánh son kín bờ môi của bạn.


Khi đánh son, bạn nên đánh đều màu, nhấn đậm hơn một chút ở phần lòng môi. Khâu cuối cùng của thao tác này, bạn nên phủ nhanh 1 lớp phấn bột thật mỏng lên môi sẽ khiến cho sắc son của bạn mất đi độ bóng, trở nên lì màu một cách ấn tượng. Như vậy bạn đã có đôi môi cực đằm thắm và quyến rũ.

Tác giả bài viết: Minh Hạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP