Cộng đồng mạng

Tò mò với gia thế thiếu gia xếp dàn siêu xe trăm tỷ cầu hôn bạn gái

Mới đây, màn cầu hôn bạn gái hoành tráng với 16 chiếc siêu xe được xếp thành hình trái tim của 1 thiếu gia đã khiến nhiều người choáng ngợp và tò mò với gia thế khủng của anh chàng.

Được biết, màn cầu hôn khiến cộng đồng mạng đang điên đảo gato này diễn ra tại quảng trường Học viện Quốc tế SIAS tại Trịnh Châu (Trung Quốc). Đã có rất đông mọi người chứng kiến là các sinh viên trong trường.


Theo đó, tại quảng trường Học viện Quốc tế SIAS tại Trịnh Châu, chàng trai đã xếp một hình trái tim khổng lồ bằng 16 chiếc siêu xe. Đáng kể trong số đó phải kể tới Porsche, 2 chiếc BMW và một loạt xe Audi được xếp thành hình trái tim. Ngay phía trước dàn siêu xe là một chữ LOVE lớn.

Bên cạnh những siêu xe hoành tránh, còn có rất nhiều bóng bay sặc sỡ, hoa tươi, nhẫn và một tấm băng rôn lớn.

Được sự cổ vũ của khán giả, thiếu gia này đã quỳ xuống và nói những lời yêu thương với cô gái mình yêu. Cô gái cũng rất hạnh phúc và gật đầu đồng ý.

Theo nhẩm tính của cư dân mạng, ước tính tổng giá trị của màn siêu xe cầu hôn này của vị thiếu gia trẻ lên tới con số vài trăm tỷ đồng.



Quá choáng ngợp trước màn cầu hôn của thiếu gia, dân mạng ai cũng tò mò với gia thế của chàng trai. Tuy nhiên, do cả chàng thiếu gia và cô gái đều không theo học tại Học viện Quốc tế SIAS nên đến giờ những thông tin về họ vẫn chưa được tiết lộ thêm.

Tác giả bài viết: Minh Hạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP