Cộng đồng mạng

Tổ chức đám cưới trong ngày mưa ngập, cặp đôi đã có hành động khiến người ta bật cười

Chú rể rước dâu trên chiếc thuyền giữa bốn bề là nước - một hình ảnh đã trở nên không còn quá lạ lẫm đối với nhiều người.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh và hoàn lưu áp thấp nhiệt đới suy yếu từ cơn bão số 14 kết hợp đới gió đông trên cao hoạt động mạnh nên tại các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to trong những ngày qua.

Đặc biệt, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế mưa lớn liên tục gây ngập lụt, nước ở các sông dâng cao ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Sáng 21.11, người dùng facebook Nguyễn Ngọc Huệ đã chia sẻ hình ảnh, video màn rước dâu trong mưa lũ bằng thuyền thu hút nhiều sự chú ý.

Màn rước dâu trong mưa lũ gây thích thú.

Dù mưa, ngoài đường là mênh mông nước và trong nhà gái, nước ngập đến khoảng 30cm, họ hàng hai bên phải di chuyển bằng thuyền, tháo giày, xắn quần thì những nhân vật chính cũng không thấy phiền lòng, thậm chí họ còn tự biến những khó khăn ấy trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất cuộc đời.

Qua tìm hiểu, được biết cô dâu có tên là Dương Thúy Lâm và chú rể là Trần Văn Bình. Cả 2 hiện đang sinh sống ở huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cặp đôi Văn Bình -Thúy Lâm.

Trong clip, chú rể rước cô dâu trên chiếc thuyền giữa bốn bề là nước. Thế nhưng, tâm trạng của cặp đôi khá thoải mái, nụ cười luôn thường trực ở trên môi. Nhiều người tỏ ra thích thú và cho rằng khung cảnh này lãng mạn và chúc phúc cho họ.

Những hình ảnh rước dâu trong mưa lũ:

Phiá nhà trai đến nạp lễ ở nhà gái vào sáng sớm.

Nguồn ảnh và clip: Nguyễn Ngọc Huệ

Tác giả: Cẩm Cát

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP