Trong nước

Tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính: 'Điều tôi lo là...'

Anh Trung cho biết, tại buổi làm việc với UBKT tỉnh Kon Tum vào chiều ngày 24/4, anh đã hiểu thêm bản chất của vợ anh.

Xung quanh xôn xao vụ tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính, ngày 24/4, trao đổi với báo Đất Việt, anh Trần Quang Trung (35 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, buổi làm việc với UBND tỉnh Kon Tum vào sáng cùng ngày rất căng thẳng.

"Tại buổi làm việc này tôi đã tung ra hết những chứng cứ mấu chốt và cũng tại đây tôi thực sự mới biết thêm được vợ tôi ghê như nào.

Tôi rất muốn được đối chất với vợ tôi và ông Xem (ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum) nhưng không được. Phía UBKT tỉnh ủy Kon Tum cũng nói với tôi là sẽ có buổi đối chất giữa 3 người và những người có liên quan", anh Trung nói.

Hình ảnh ông Xem và chị Phương trong một lần đi chơi. Ảnh anh Trung cung cấp

Theo anh Trung, quan điểm của anh trước sau như một là không hòa giải, không thương lượng và mong các cơ quan chuyên môn xử lý nghiêm việc này.

Cũng theo anh Trung: "Ông Xem là quan chức trong khi tôi chỉ là dân thường thôi nên không biết sự việc sẽ đi đến đâu. Điều tôi lo sợ là họ sẽ tìm mọi cách hoặc đưa ra những tình huống khác nhau để ép tôi phải hòa giải.

Trong vụ việc này, tôi biết giữa vợ chồng tôi không ai còn tình cảm với nhau nữa nên không thể hòa giải được. Giờ đây tôi muốn làm rõ về việc ông Xem đã phá hoại hạnh phúc gia đình tôi".

Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Trung, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với chị Phương rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…

Trước những chứng cứ này anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018, chị Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa nhưng thực tế mối quan hệ này vẫn diễn ra.

Được biết, anh Trung và chị Phương kết hôn với nhau từ năm 2011, hiện có 1 người con chung và đang sống với nhau ở TP. Pleiku.

Nói về sự việc trên, cũng trao đổi với PV, ông Xem cho biết: "Sau khi nhận được đơn tố cáo, với vai trò của mình, tôi cũng đã báo cáo hết sức trung thực với cấp ủy.

Về nội dung đơn tố cáo, tôi thấy có nhiều vấn đề không đúng sự thật. Tình cảm giữa tôi với chị Phương chưa có gì gọi là sâu sắc".

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP