Trong tỉnh

Tố bác sĩ ôm nữ sinh ngủ khi trực: 'Mới thấy lưng'

Theo hình ảnh được nhiều người chia sẻ, nam bác sĩ không mặc quần dài, nằm ôm một nữ sinh viên đang thực tập trong bệnh viện.

Liên quan đến tin tố bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực, tối ngày 20/1/2020, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, sự việc đang được xác minh, làm rõ.

"Qua hình ảnh báo chí đưa thì tôi mới chỉ nhìn thấy phần lưng và chân người đàn ông nên chưa thể nói được điều gì. Phía bệnh viện sẽ xác minh và thông tin lại với báo chí", lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết.

Nói về việc này, cùng ngày, ông Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, sau khi nhận được thông tin dư luận phản ánh về sự việc này, Sở đã có văn bản yêu cầu bệnh viện xác minh thông tin.

Hình ảnh được cho là ghi tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An

"Hiện bệnh viện đang tiến hành xác minh, khi có kết quả, nếu nhân viên vi phạm chúng tôi sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm khắc", ông Chỉnh khẳng định.

Đồng thời, Sở cũng nghiêm cấm các cán bộ y tế có các hành vi vi phạm đạo đức và Luật Hôn nhân gia đình.

Trước đó, nhiều người chia sẻ hình ảnh đôi nam nữ đang ôm nhau trong phòng trực. Trên bàn có tập "Hồ sơ bệnh án" in logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.

Chủ tài khoản này cho biết người đàn ông trong ảnh là bác sĩ Khoa Ngoại, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại bệnh viện này.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP