Cuộc sống

Tình yêu 3 năm vượt ngàn sóng gió để có cái kết đẹp khi chàng sang tận trời Tây đón nàng trở về

Thảo và Khánh đã mất tới 3 năm vượt bao gian khó, hết hội ngộ rồi lại đến chia ly, mới có thể chứng minh được tình yêu của mình là chân thành và thực sự nghiêm túc.

Xem bộ ảnh cưới và lắng nghe câu chuyện tình của cặp đôi đến từ Vũng Tàu: Phương Thảo - Duy Khánh, có lẽ sẽ có nhiều người phải thốt lên rằng hành trình tìm kiếm hạnh phúc của họ sao thật giống với một bộ phim tình cảm mà ta đã từng xem ở đâu đó.

Thảo và Khánh gặp nhau lần đầu tiên từ cách đây 3 năm về trước, ấn tượng đẹp đẽ đến nỗi mà cho tới tận bây giờ, hai người vẫn nhớ như in từng khoảnh khắc của buổi đầu xao xuyến ấy. Và cũng tựa như đoạn dẫn của một bộ phim, Thảo và Khánh đã dường như "phải lòng" nhau ngay lập tức.

Thảo và Khánh đã có cuộc hội ngộ bất ngờ bên trời Tây xa xôi.


Những ngày tháng tiếp theo, cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và bắt đầu tình yêu. Trong mắt Thảo, cô luôn xem Khánh là một người thuộc tuýp đàn ông nặng tình cảm, từng trải trong cuộc sống và đó cũng là yếu tố khiến cô yêu anh. Tuy rằng, cũng chính vì những "ưu điểm" đó mà suốt một thời gian dài, hai người gặp phải không ít trắc trở, thậm chí từng có lúc khiến họ cảm thấy mình và đối phương không thể dung hòa.

Khó khăn này chưa qua, áp lực khác đã tới, để đến với Khánh, Thảo phải đối diện với đủ sự cấm cản từ phía gia đình, bạn bè, người thân... Thảo đã buộc phải đưa ra một quyết định khiến bản thân cô cảm thấy vô cùng đau đớn: rời xa anh để đến nước Úc. Khỏi phải nói cũng biết quãng thời gian đó thực sự khủng khiếp như thế nào đối với một cặp đôi trẻ đang không ngừng hi vọng vào tình yêu. "Anh khóc suốt và mong mình trở về. Anh cũng nói rằng đây là lần đầu tiên phải đi năn nỉ tình cảm của người khác như vậy", Thảo kể. Chính hành động này đã khiến Thảo nhận ra rằng những gì Khánh làm vì mình đều xuất phát từ trái tim chân thành.

Đỉnh điểm nhất là một ngày đẹp trời trên nước Úc xa xôi, Khánh một mình xách theo va li hành lý đáp máy bay sang tận nơi Thảo ở, để gặp và đưa cô trở về. Mặc dù khi đó cả hai người đều biết rằng phía trước sẽ là một chặng đường dài đầy rẫy chông gai khác - lấy lại niềm tin, thuyết phục gia đình. Có lẽ đây cũng là một trong những hành trình dài và đáng tự hào nhất trong 3 năm bên nhau của Thảo và Khánh. Sau những nỗ lực không mệt mỏi, cuối cùng tình yêu của họ cũng nhận được cái gật đầu ưng thuận và lời chúc phúc của hai bên gia đình.

Đám cưới là cái kết đẹp được hai người mong chờ suốt bấy lâu, nay đã sắp trở thành sự thật. Ngày mà Thảo lộng lẫy trong chiếc váy cưới cũng chính là minh chứng cho câu nói: Những ai yêu nhau, dù có cách bao xa thì cuối cùng vẫn trở về bên nhau.

Trong 3 năm, rất nhiều khó khăn, nước mắt đã rơi xuống để đánh đổi lấy hạnh phúc.

Ảnh cưới tại Hội An của Thảo - Khánh đẹp tựa một bộ phim.

Vừa có nét cổ điển, mộc mạc...

...Lại vừa hiện đại, trẻ trung.

Thảo và Khánh đã có cái kết đẹp sau 3 năm trời cùng nhau cố gắng.

Tác giả bài viết: Thu Hương. Ảnh: Kim Oi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP