Thế giới

Tình trạng ba nạn nhân vụ rơi máy bay Cuba đã ổn định

Tình trạng của ba người phụ nữ sống sót sau vụ tai nạn máy bay hôm thứ Sáu tại Cuba hiện đã ổn định, theo ông Carlos Alberto Martinez, giám đốc bệnh viện Calixto Garcia - nơi các nạn nhân được điều trị.

"Huyết áp của các nạn nhân đã ổn định, nhưng tính mạng của họ vẫn còn bị đe dọa do các vết thương rất nặng. Họ cần được điều trị tích cực hơn nữa", bác sĩ Martinez phát biểu trên đài truyền hình CubaTV.

Giám đốc bệnh viện giải thích rằng việc kiểm soát huyết áp của cả ba nạn nhân đã được cải thiện sau khi tiến hành phẫu thuật, ngoài ra một nạn nhân thứ tư cũng được giải cứu nhưng đã tử vong khi được đưa tới bệnh viện.

Trước đó vào hôm thứ Sáu, một chiếc máy bay Boeing 737 bay đến thành phố Holguin từ thủ đô Havana đã gặp tai nạn tại khu vực giữa sân bay quốc tế José Marti và thị trấn Santiago de las Vegas. Khi vụ tai nạn xảy ra, trên máy bay có tổng cộng 110 người, bao gồm các hành khách và phi hành đoàn.

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel đã gửi lời chia buồn tới các gia đình có người thân gặp nạn trên chiếc máy bay và tuyên bố rằng chính phủ nước này đã thành lập một ủy ban để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tác giả: HUY VŨ

Nguồn tin: Tạp chí ngày nay

  Từ khóa: rơi máy bay ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP