Pháp luật

Tình tiết mới vụ triệt xóa đường dây bán dâm do chị em Á khôi điều hành

Cùng với Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị Tiền, Phạm Thị Thanh Hiền - Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 đã tổ chức và điều hành đường dây bán dâm theo hình thức sex tour ở Nha Trang, Phú Quốc…

Theo thông tin ban đầu, trinh sát đội 6, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) phát hiện Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê tỉnh Long An, chị ruột của Ngọc), cùng tạm trú phường 8, quận 3; Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận 6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017) tổ chức đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên với giá hàng nghìn USD.

Đường dây bán dâm vừa bị công an phát hiện.

Cơ quan chức năng cho biết, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền đã tổ chức môi giới nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho đại gia. Đường dây của Thanh Hiền có khoảng 15 người đẹp, có giá bán dâm ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD.

Cụ thể, theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng tháng 6/2017, nữ diễn viên Bảo An thông qua sự môi giới của Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 đã bán dâm với giá 2.500 USD/lần tại một khách sạn ở quận 1.

Cùng với Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị Tiền, Phạm Thị Thanh Hiền đã tổ chức và điều hành đường dây bán dâm theo hình thức sex tour ở Nha Trang, Phú Quốc…

Ngoài hành vi trực tiếp bán dâm, hai đối tượng Phạm Thị Thanh Hiền và Nguyễn Thị Ngọc còn thực hiện môi giới cho gái bán dâm đi khách ở Singapore, Malaysia, Thái Lan với giá 1.000 USD/ngày/người.

Thanh Hiền bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng vương miện tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 vào tháng 2/2017 tại Hà Nội.

Phạm Thị Thanh Hiền là đương kim Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017.

Chiến thắng của Thanh Hiền nhận được rất nhiều sự ủng hộ bởi "chân dài" sở hữu khuôn mặt khả ái và thân hình chuẩn cùng nụ cười rạng rỡ. Được biết, trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017, Thanh Hiền còn là vũ công chuyên nghiệp.

Từng nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017 vào tháng 3 vừa qua, Phạm Thị Thanh Hiền cho biết, bản thân luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Phạm Thị Thanh Hiền từng gặp gỡ và chụp ảnh với diễn viên Mario Maurer.

Tháng 4/2017, Thanh Hiền tiếp tục làm giám khảo trong một cuộc thi khiêu vũ. Trong dịp này, đối tượng đã có chuyến công tác tới Thái Lan để đào tạo cho các thí sinh. Thanh Hiền được một công ty truyền thông tại Thái Lan mời tham gia talkshow để giới thiệu và quảng bá hình ảnh áo dài dân tộc.

Hình ảnh của Phạm Thị Thanh Hiền vào tháng 6/2017.

Còn Nguyễn Thị Ngọc cũng từng là vũ công có tiếng tại TP.HCM. Ngọc từng đoạt giải Á khôi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017. Sau khi chuyển sang làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp, Nguyễn Thị Ngọc nhận được nhiều hợp đồng của các công ty lớn.

Nhờ ăn nên làm ra, Ngọc mở rộng quy mô, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp và bắt đầu con đường môi giới mại dâm với quy mô ngày càng lớn.

Đồng phạm của Nguyễn Thị Ngọc là chị ruột - Nguyễn Thị Tiền. Vốn là MC dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc, Nguyễn Thị Tiền đã kết nối với nhiều ca sĩ, người mẫu nghiệp dư tham gia đường dây bán dâm.

Hai chị em Tiền và Ngọc có trong tay hơn 30 người đẹp sẵn sàng đi khách với giá bán dâm từ 500 - 1.000 USD/lần.

Hiện, vụ việc đang được PC45 tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP