Giải trí

Tình tiết mới vụ Quang Thắng kêu cứu

Phía ngân hàng đã gọi điện cho nghệ sĩ Quang Thắng và còn nói câu 'không thể ngờ'.

Sau bài báo kêu cứu đăng tải trên VietNamNet chiều ngày 9/1 vì những cú điện thoại đòi nợ từ một người tự cho là nhân viên ngân hàng, sáng 10/1, nghệ sĩ Quang Thắng cho hay anh đã 'bớt bị làm phiền'. "Khoảng chiều muộn ngày 9/1 có 2 cuộc nữa quấy rối tôi nhưng đến tối thì thôi rồi" - nghệ sĩ Quang Thắng nói.

Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ tình tiết mới vụ kêu cứu.

Cũng theo nghệ sĩ Quang Thắng, đặc biệt có một cú điện thoại từ một người người tự nhận là nhân viên một ngân hàng (tôi không tiện nêu tên) đã gọi điện cho tôi giải thích một vài điều. Người đó bảo, khi nói chuyện qua điện thoại cứ ngờ ngợ giọng của Táo Quang Thắng nhưng vì tôi không nói rõ ràng địa chỉ và một vài thông tin ngân hàng yêu cầu nên không thể 'bỏ qua' được.

"Thôi anh thông cảm, có gì ấm ức cứ lên báo cáo với Ngọc Hoàng trong buổi chầu cuối năm của Gặp nhau cuối năm nhé. Đấy, còn hài hước thế cơ mà", nghệ sĩ Quang Thắng nói.

Nghệ sĩ Quang Thắng đang rất bận rội với lịch tập hài Tết

Trước đó, khi nghệ sĩ Quang Thắng bày tỏ sự 'bất lực' trước những số lạ liên tục điện thoại đòi nợ anh nhiều độc giả khi đọc thông tin cũng bày tỏ sự đồng cảm vì mình cũng là nạn nhân của trường hợp tương tự.

Bạn đọc Vũ Hùng Tráng viết: "Tôi cũng bị như thế này 2 năm nay rồi. Cũng nói là ngân hàng tại TP.HCM hỏi có phải tên là Thanh người nhà D.H không, yêu cầu thanh toán món vay đã bảo lãnh. Trả lời là không phải, nhầm rồi nhưng nhất định họ không tha. Thỉnh thoảng lại gọi để đòi trả tiền. Khổ lắm, bức xúc lắm mà không biết phải làm thế nào".

Ngoài những lời chia sẻ với những phiền phức mà nghệ sĩ Quang Thắng phải đối diện, đa số độc giả của VietNamNet đều khuyên anh nên liên lạc với nhà mạng đang dùng và cần thiết thì nhờ công an vào cuộc.

"Không thể khóa các số đó mà xong vì khóa số này họ lại mọc ra số khác để gọi tiếp. Chỉ có thể báo công an thôi. Công an cần phối hợp với nhà mạng để làm rõ bọn ấy là ai và xử lý nặng cho chúng chừa" - độc giả Lê Minh gợi ý.

Tác giả: T.Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP