Xã hội

Tình tiết bất ngờ vụ đôi nam nữ tông cụ ông tử nạn rồi bỏ chạy

Cơ quan công an đã trích xuất hình ảnh từ camera để làm rõ vụ tai nạn đang gây xôn xao dư luận.

Hai ngày qua, người thân của cụ ông Đ.M.T. (SN 1942, quê Gia Lâm, Hà Nội) liên tục chia sẻ thông tin ông T. bị đôi nam nữ tông trúng rồi bỏ chạy lên mạng xã hội. Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo chia sẻ, khoảng 9h sáng 27/9, ông Đ.M.T. sau khi đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội) khám bệnh về đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch (phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) thì bị đôi nam nữ đi xe máy tông trúng. Từ nguồn tin thu thập được, con trai ông T. cho rằng, sau khi gây tai nạn, đôi nam nữ này đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông T. được người dân đưa vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu. Tuy nhiên, do nạn nhân bị tụ máu trong não quá nhiều dẫn đến tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, tối 28/9, Đại tá Võ Hồng Phương - Trưởng Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã phối hợp với lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ.

“Từ hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy ông T. điều khiển xe máy phóng với tốc độ rất nhanh. Khi đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch, ông T. đã vượt đèn đỏ và đâm phải đuôi xe của một cô gái đang chờ tín hiệu đèn giao thông nên khiến cả hai đều ngã xuống đường”, Trưởng Công an quận Đống Đa cho hay.

Cũng theo Đại tá Võ Hồng Phương, do camera giao thông tại khu vực bị hỏng, mất toàn bộ dữ liệu nên lực lượng chức năng vẫn đang tập trung điều tra.

Tuy nhiên, qua lấy lời khai từ các nhân chứng và trích xuất camera nhà dân gần đó, cơ quan công an xác định thông tin cho rằng đôi nam nữ tông vào cụ ông khiến nạn nhân tử nạn rồi bỏ chạy là không chính xác.

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: tình tiết ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP