Giải trí

Tình tiết bất ngờ: Duy Mạnh công khai "tố" Phi Nhung từng gọi điện cho mình xúi "chửi" bà Phương Hằng

Vừa qua, sự việc giữa Phi Nhung và bà Phương Hằng đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Tối 6/6, Phi Nhung còn lên livestream hát tặng bà xã ông Dũng "lò vôi" và bày tỏ sự mến mộ với bà Phương Hằng.

Tuy nhiên, vào tối 7/6 cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi ca sĩ Duy Mạnh tố Phi Nhung từng gọi điện cho mình để xúi "chửi" bà Phương Hằng nhưng sau đó lại quay sang nịnh nọt. Duy Mạnh còn nói nửa đùa nửa thật rằng Phi Nhung bị bà Hằng dọa, nhiều phốt nên sợ bị bóc phốt.

"Chú chán dân showbiz thật. Chú chỉ nói lên quan điểm, chứ không bao giờ nghe kích bẩn để chửi người khác vô cớ", Duy Mạnh viết.

Duy Mạnh đang có phát ngôn gây xôn xao trên mạng xã hội

Vụ lùm xùm giữa bà Phương Hằng và Phi Nhung lại bị khơi lại

Trước đó, Phi Nhung cũng trần tình về câu chuyện ồn ào giữa mình và bà Phương Hằng: "Cuộc đời này, làm việc của bản thân còn không đủ giờ, Phi Nhung làm chuyện đó để làm gì? Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời nhưng điều đó cũng không chứng minh cho việc, Phi Nhung phải làm những việc nằm ngoài khả năng của mình. Phi Nhung tôn trọng anh Linh và khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của anh Linh cũng như không thù oán hay ghét chị Hằng".

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP