Thể thao

Tinh thần thi đấu và thể lực bển bỉ của tuyển Việt Nam, sẵn sàng tranh ngôi đầu bảng

Hai chiến thắng liên tiếp trên sân UAE không có chỗ cho đối thủ có thể vượt lên, các tuyển thủ Việt Nam đã giúp lá cờ Tổ quốc vươn cao, làm hàng triệu con người Việt Nam thổn thức và hòa cùng nhịp đập tự hào.

Với chiến lược chắc chắn và thông minh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và thấu hiểu giữa các thành viên trong đội, từ ban huấn luyện đến các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 trên sân UAE, tiến thêm một bước nữa đến gần hơn với “giấc mơ World Cup”.

Bên cạnh các yếu tố quyết định đó, tinh thần, phong độ thi đấu ổn định và thể lực bền bỉ sẽ là những “vũ khí” để đội tuyển sẵn sàng cho trận đấu cuối có tính quyết định. Với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cùng với sự nỗ lực từng ngày của các cầu thủ để nâng cao thể lực, kỹ năng thi đấu, đội tuyển của chúng ta đã để lại một ấn tượng đẹp về tinh thần thể thao đẹp và quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ. Điều này thực sự truyền đi năng lượng tích cực của một Việt Nam trẻ – khỏe – tự tin chiến thắng dù đứng trước đối thủ nào, nặng ký tới đâu.

Tuyển Việt Nam đang đứng ở một vị thế rất khác trong bóng đá khu vực với hàng loạt những chiến thắng đầu thuyết phục vừa qua.

Đồng hành cùng đội tuyển với vai trò nhà tài trợ chính từ 2019-2022, Vinamilk đã cùng đội tuyển quốc gia “chinh chiến” trên mọi giải đấu trong suốt gần 2 năm qua. Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính trực tiếp, đội tuyển còn được bổ sung thêm về dinh dưỡng từ các dòng sản phẩm nổi tiếng của Vinamilk như: Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa chua ăn, nước trái cây sữa Smoothies Up, Probi. Chế độ dinh dưỡng được chăm sóc đặc biệt cũng đã góp phần xây dựng nền tảng thể lực tốt nhất, sẵn sàng cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE nơi đội tuyển phải thi đấu với các đội có thể lực tốt dưới điều kiện thời tiết nắng nóng.

Khoảnh khắc ghi bàn vỡ òa trên sân UAE, đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của các chàng trai vàng đội tuyển Việt Nam.

Các sản phẩm sữa của Vinamilk không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp các thành viên của đội tuyển luôn được bổ sung kịp thời và khoa học các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao, từ đó nền tảng về thể lực càng được củng cố.

Vinamilk tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng đồng hành cùng đội tuyển quốc gia du đấu vòng loại World Cup tại UAE

Sau trận giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước tuyển Malaysia ở lượt đấu thứ 7 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam hiện đang giữ vững ngôi đầu bảng G. Nền tảng thể lực, chiến thuật kĩ lưỡng, tinh thần thi đấu sau 2 thắng lợi liên tiếp sẽ tiếp thêm tự tin cho các “chiến binh Việt Nam” trên sân cỏ, sẵn sàng chinh phục tấm vé lịch sử, lần đấu có mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tác giả: Xuân Hương

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP