Giải trí

Tình hình sức khỏe của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi nhập viện

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy năm viện khiến cho người hâm mộ của cô không khỏi lo lắng.

Ngày 1/10, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh, màn quy tụ của các nàng hậu cũng khiến nhiều người chú ý. Trong đó vốn là người năng nổ tham gia các hoạt động xuyên suốt cuộc thi, nhưng Hoa hậu Tiểu Vy lại vắng mặt trong đêm chung kết quan trọng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi.

Cùng thời điểm đó, một người chị thân thiết của Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải trên story Instagram bức ảnh nàng hậu đang nằm viện điều trị bệnh và cho hay: "Con bé sụt 5 kg, chưa kịp mập thì giờ bệnh nữa".

Hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy khiến fan lo lắng. (Ảnh: IG @trantieuvy20).

Về phần mình, Hoa hậu Tiểu Vy sau đó cũng chia sẻ lại khoảnh khắc này và bày tỏ: "Mò cái điện thoại thấy hình hết hồn, khổ thân chị tui thức 3 ngày 2 đêm chăm tui như con gái". Chia sẻ của nàng hậu chắc hẳn khiến các fan không khỏi lo lắng.

Theo Zing, đại diện của Tiểu Vy cho biết, cô nhập viện vào cuối tháng 9 và được bác sĩ chẩn đoán viêm dạ dày. Tiểu Vy sụt 5 kg, sức khỏe bị ảnh hưởng do tình trạng bệnh kéo dài. Đó cũng là lý do Tiểu Vy không thể tham dự chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra tối 1/10.

Chi sẻ thêm về sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Tiểu Vy, đại diễn của cô cho biết, chiều 3/10, sức khỏe của Tiểu Vy ổn hơn. Người đẹp gốc Quảng Nam được xuất viện nhưng phải thường xuyên tái khám.

Hoa hậu Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen nhờ tính cách thật thà, vui vẻ, gần gũi.

Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cùng năm, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt top 30 chung cuộc. Tiểu Vy được mệnh danh là "best face" nhờ gương mặt đẹp không góc chết. Nàng hậu rất đắt show chụp hình, quảng cáo, trình diễn thời trang với mức cát-xê không hề nhỏ. Không những vậy, Tiểu Vy còn tích cực tham gia show truyền hình và lấn sân sang phim ảnh.

Cũng chính vì lịch trình dày đặc khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng về sức khỏe của Hoa hậu Tiểu Vy.

Hiện đại diện công ty quản lý cho biết đang cố gắng giảm thiểu lịch trình hoặc chỉ sắp xếp những công việc tại Tp.HCM để Tiểu Vy tập trung dưỡng bệnh.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Tiểu Vy ,hoa hậu ,sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP