Thể thao

Tình hình cầu thủ SLNA trong thời gian cách ly y tế

Mới đây đội trưởng Hoàng Văn Khánh có những cập nhật về tình hình của toàn đội SLNA trong thời gian cách ly y tế 12 ngày tại đại bản doanh của đội.

Chiều ngày 6/5, đội SLNA được xác định là F2, F3 sau khi tiếp xúc gần với một nam thanh niên T.H.K, là F1 đi cùng chuyến bay với trường hợp dương tính với COVID-19 tại Thạch Hà - Hà Tĩnh. Ngay sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo CLB SLNA đã báo cáo với cơ quan chức năng và kiến nghị được cách ly tập trung tại "đại bản doanh" của đội bóng.

Theo đó toàn đội sẽ phải cách ly ít nhất 12 ngày, bắt đầu ngay từ ngày 6/5/2021. Trong thời gian cách ly, các cá nhân liên quan phải thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch bệnh, không được tiếp xúc với người thân hoặc ra khỏi nhà,...

Toàn đội SLNA phải cách ly y tế ít nhất 12 ngày

Đến chiều 8/5, toàn đội đã trải qua 2 ngày cách ly đầu tiên. Tình hình hiện tại của các cầu thủ SLNA tại đại bản doanh đang là vấn đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mới đây đội trưởng Hoàng Văn Khánh có những cập nhật về tình hình của toàn đội SLNA trong thời gian cách ly y tế.

“Hiện tại SLNA đang trong thời gian cách ly 12 ngày do có một số thành viên đã tiếp xúc với F1 đi đi cùng chuyến bay với trường hợp dương tính với COVID-19 tại Hà Tĩnh.”, Văn Khánh chia sẻ.

“Tinh thần anh em cũng rất thoải mái và cố gắng để hoàn thành tốt thời gian cách ly để trở về với gia đình. Em cũng luôn động viên toàn đội thực hiện những quy định phòng chống dịch đã gửi về CLB”

Đội trưởng Văn Khánh cập nhật tình hình của toàn đội

Với việc toàn đội SLNA cách ly y tế, 3 tuyển thủ quốc gia là Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng sẽ không tập trung cùng đội tuyển quốc gia theo đúng lịch (7/5). Tuy nhiên ban huấn luyện đội tuyển quốc gia cũng đã gửi giáo án riêng cho 3 cầu thủ để có thể tập luyện và duy trì cảm giác bóng. Trong khi đó HLV Huy Hoàng sẽ tận dụng tối đa khoảng thời gian này để tìm lời giải cho bài toán khủng hoảng ở đội bóng xứ Nghệ.

Tin vui cho các cầu thủ SLNA là trường hợp F1 tiếp xúc với một số cầu thủ đã có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: SLNA ,cách ly ,y tế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP