Cuộc sống

Tỉnh dậy sau đêm ngủ lang vì vợ cấm cửa, tôi sững sờ khi thấy người nằm bên

Tôi sống trong tâm lí hoảng loạn và sợ hãi suốt 1 tuần nay. Tôi không biết phải đối diện với chuyện này thế nào, giấu nhẹm đi hay thú nhận tất cả?

Năm nay là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. Vậy mà tôi lại đang phạm phải một lỗi tày trời có thể khiến gia đình tôi tan vỡ. Tất cả bắt nguồn từ một đêm say rượu…

Thời gian gần đây, trong những tháng cuối năm, tôi thường xuyên phải đi nhậu nhẹt, chè chén nhiều. Mỗi lần như thế về, vợ tôi lại càu nhàu, khó chịu. Đã nhiều hôm chúng tôi cãi vã nhau vì chuyện này.

Tôi biết vợ lo cho mình, nhưng là đàn ông, nhiều khi tôi cũng có cái khó của riêng mình. Công việc kinh doanh của tôi phải thường xuyên đi tiếp khách như thế. Nó giúp tôi kiếm ra tiền để lo cho gia đình. Nhiều hôm đi nhậu về, tôi cũng mệt mỏi vô cùng. Vậy mà vợ không hiểu cho tôi lại suốt ngày kêu ca và chỉ trích tôi khiến tôi khó chịu lắm.

Làm ra tiền, nhưng tôi vẫn luôn chung thủy với vợ. Đó là điều khiến tôi tự hào nhất. Nhưng có vẻ như thời gian gần đây, vợ luôn không hài lòng về tôi chỉ vì cái chuyện nhậu nhẹt. Mà nào tôi có muốn thế đâu, không đi tiếp khách thì làm sao ra tiền…

Vợ tôi luôn khó chịu, cáu gắt khi tôi đi nhậu về muộn dù đó là vì công việc là chính (Ảnh minh họa)

Và rồi mọi chuyện bắt đầu trở thành bi kịch trong cái đêm say rượu đó. Tôi về nhà, gọi cửa và vợ không mở. Cô ấy cáu gắt hét lên: “Anh đi đâu thì đi đi, một tháng mười mấy lần đi nhậu tới khuya mới về, tôi quá mệt mỏi với anh rồi”.

Sẵn có hơi men trong người, cáu tiết, tôi quay xe đi luôn. Tôi biết mình có cái khiếm khuyết với gia đình nhưng cũng là vì kiếm tiền mà thôi chứ nào phải tôi mang hết tiền bạc của nhà đi bù khú đâu.

Đêm hôm đó, chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, tôi lại điện thoại cho cô người yêu cũ, gạ đi nhà nghỉ. Tôi cũng không nhớ vì sao lúc đó mình lại gọi cho cô ta và có hành động như thế. Cô này ngày xưa tôi chia tay là vì cô ta quá lăng nhăng, lang chạ với bao người. Sau này khi cô ta lấy chồng, cũng chỉ được vài năm là ly hôn vì cái tính lẳng lơ đó.

Đã có nhiều lần cô ta liên lạc lại với tôi, gạ gẫm đủ kiểu. Tôi còn biết cô ta có tham vọng “chộp” lấy một người để bấu víu khi tuổi xuân không còn. Nhiều lần cô ta còn bảo sẽ… đẻ con cho tôi nếu tôi đồng ý. Tất nhiên, tôi không bao giờ sập bẫy khi mình đang có một gia đình hạnh phúc.

Cô tình cũ luôn có ý gạ gẫm tôi để đạt được âm mưu của nàng (Ảnh minh họa)

Nhưng chính cái đêm bị vợ cấm không cho vào nhà đó, cú lên tôi đã làm cái điều ngu dốt ấy. Cô ta chỉ đợi có vậy nên liền đến ngay cạnh tôi. Sáng hôm sau tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ nhưng khi vừa nhìn thấy người nằm cạnh mình là cô người yêu cũ, tôi chết lặng người. Ngay lập tức, cô ta mở mắt nhìn tôi cười đầy nham hiểm, cô ta lả lơi còn hôn lên khắp mặt tôi như một sự chọc tức. Cô ta bảo cứ về, cô ta sẽ liên lạc lại sau…

Tối đó, cô ta gửi cho tôi xem clip ân ái đêm trước. Cô ta còn bảo nếu có thai sẽ để đẻ… Tôi biết rõ dã tâm của cô ta. Chắc chắn đó là điều cô ta mong đợi nhất và chính tôi đã tự đào hố chôn mình.

Tỉnh dậy sau đêm say rượu, tôi chết lặng người khi nhìn thấy cô tình cũ nằm ngủ cạnh mình (Ảnh minh họa)

Bây giờ tôi hoảng sợ lắm. Tôi không biết phải làm gì, thú nhận luôn với vợ hay là giấu nhẹm mọi chuyện đi. Chắc chắn cô tình cũ của tôi sẽ không bỏ qua dễ dàng như thế… Tôi phải làm sao đây?

Tác giả: Ngọc Trường

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ngủ lang ,Giận vợ ,chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP