Cộng đồng mạng

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh có động thái bất ngờ sau lời đề nghị lạ của bà Phương Hằng

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh - ông Hoàng Kiều có động thái bất ngờ sau khi bà Nguyễn Phương Hằng có lời đề nghị gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tung toàn bộ sao kê số tiền nhận được từ các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam do tình hình dịch bệnh. Bản sao kê của tình cũ Ngọc Trinh rõ ràng từng chi tiết, khoản thu chi khiến cư dân mạng nể phục.

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh tung sao kê và thông báo dừng việc từ thiện. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, tình cũ Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi chính thức thông báo khép lại hành trình thiện nguyện tại đây sau nhiều tháng chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn.

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh nhận được lời khen và sự cảm kích trước việc làm ý nghĩa và thiết thực. Ảnh internet

Dưới bài đăng của tình cũ Ngọc Trinh, nhiều người đã từng nhận được những phần quà ý nghĩa của tỷ phú Hoàng Kiều gửi lời cảm ơn đến việc làm nhân văn, kịp thời và thiết thực của vị tỷ phú này.

Bà Phương Hằng đề nghị xin ông Hoàng Kiều tiền để gửi cho các con của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều nhận được sự cảm kích của nhiều người khi ngỏ ý muốn nhận nuôi hơn hai mươi người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung và đưa các bé sang Mỹ. Tình cũ Ngọc Trinh cho biết, ngay cả khi mình không còn là tỷ phú vẫn đủ điều kiện nuôi dưỡng các con nuôi của nghệ sĩ Phi Nhung đến khi khôn lớn trưởng thành.

Ngọc Trinh bên tình cũ tỷ phú khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Trong khi nhiều người cảm kích tấm lòng của tình cũ Ngọc Trinh thì bà Nguyễn Phương Hằng lại đưa ra lời đề nghị táo bạo. Theo đó, bà chủ khu du lịch Đại Nam đề nghị xin ông Hoàng Kiều 10 triệu đô cho các con nuôi của Phi Nhung để gửi ngân hàng. Sau đó, sẽ dùng số tiền lãi để lo cho việc học hành. Bà Phương Hằng cũng cho rằng, việc để các con nuôi Phi Nhung ở Việt Nam vẫn tốt hơn là đưa sang Mỹ. Vợ ông Dũng lò vôi còn lo cho tình cũ Ngọc Trinh nếu nhận nuôi hơn 20 người con thì sau này việc phân chia tài sản cũng khó.

Lời đề nghị của bà Phương Hằng đã gây tranh cãi. Có người đồng tình, có người lại cho rằng bà chủ Đại Nam lo quá xa, và lo lắng không đâu cho tỷ phú Hoàng Kiều. Cho đến nay, số phận của hơn 20 người con nuôi của Phi Nhung vẫn chưa rõ sẽ đi đâu về đâu sau khi nữ nghệ sĩ ra đi mãi mãi.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP