Cộng đồng mạng

Tình cũ tung clip nóng kèm ảnh ái ân, phản ứng của chồng khiến vợ "mát mặt"

Em vẫn im lặng vì thấy cứ cào phím trên mạng thì chẳng lợi ích gì. Cho đến khi em sinh em bé được vài ngày thì cô ta lại gửi cho em những tấm ảnh trước đây cô ta cùng chồng em ân ái mà cô ta đã ghi hình lại.

Người yêu cũ của chồng là một phạm trù mà có lẽ các chị em đều rất "dị ứng" khi nhắc đến. Biết rằng ai cũng có quá khứ, ai cũng có quyền giữ cho mình một khoảng trời riêng song để nói rằng ta không quan tâm gì đến người yêu cũ của đối phương thì thật khó.

Cuộc sống chẳng thể nào quay lại quá khứ nên tốt nhất là hãy để những chuyện đã qua trở thành một kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, có những người lại để quá khứ ấy ảnh hưởng đến hiện tại và tương lại. Người vợ có tên Đ.Tr. trong những dòng tâm sự dưới đây rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó xử khi người yêu cũ của chồng liên tục xuất hiện phá quấy cuộc sống hiện tại của vợ chồng cô.

"Hôm nay em dùng hết tâm tư để viết lên những dòng tâm sự.

Một năm qua, cuộc sống của em chưa bao giờ là ổn. Trước đây chồng em quen một cô gái làm quán karaoke. Cô ấy thường đi bay lắc thâu đêm còn chồng em chỉ là một tài xế. Ban đầu cô gái ấy nói với chồng em rằng, cô ấy có hoàn cảnh mẹ già, con thơ nên phải lăn xả.

Ban đầu, chồng em cố gắng phụ tiền để cho cô ấy lo gia đình, mong thay đổi được cô gái ấy. Đã bao lần chồng em khuyên cô ấy bỏ nghề để làm một người công nhân bình thường nhưng đó chỉ là hy vọng. Chồng em cảm thấy không thay đổi được cô ta, rồi chồng em chia tay và quen em.

Em là một nhân viên văn phòng. Bọn em quen nhau cho đến khi vợ chồng em kết hôn, em vẫn không thấy cô ta xuất hiện dù em có nghe chồng em kể về cô ta. Khi vừa cưới xong, vợ chồng em nhận được nhiều lời chúc mừng của anh chị em thì cũng là lúc cô gái ấy bắt đầu quay lại quậy phá em, nói em cướp bồ của cô ta.

Em vẫn im lặng vì thấy cứ cào phím trên mạng thì chẳng lợi ích gì. Cho đến khi em sinh em bé được vài ngày thì cô ta lại gửi cho em những tấm ảnh trước đây cô ta cùng chồng em ân ái mà cô ta đã ghi hình lại. Chưa dừng ở đó, cô ta thường xuyên gọi điện đe dọa, nếu em không bỏ chồng thì cô ta sẽ thuê giang hồ bắn chết mẹ con em.

Những bài đăng được cho là do tình cũ của người chồng viết nhằm phá hoại hạnh phúc của cặp vợ chồng.

Chồng em nhiều lần đi tìm cô ta để làm cho ra nhẽ nhưng cô ta lẩn tránh và núp sau bàn phím để thách thức. Ức chế hơn, mới đây cô ta lại làm facebook ảo để đi chửi những anh chị cộm cán trên đất Đồng Nai. Chửi xong, cô ta xưng là vợ và để lại số điện thoại của chồng em, kiểu "mượn dao giết người". Cũng may những anh ấy biết vợ chồng em nên kế hoạch không thành.

Cô ta tiếp tục tạo facebook ảo đăng hình ân ái trước đây của cô ta và chồng em lên mạng nhằm bôi nhọ chồng em. Cô ta đi kết bạn với bạn bè của em và bạn bè của chồng em trên facebook để mọi người đều thấy. Buồn hơn là cô ta còn lấy cả hình con em để cô ta chửi trong khi em là vợ được cưới hỏi đàng hoàng còn cô ta chỉ là tình cũ. Nếu không phải vì công việc, em sẽ nghỉ xài điện thoại để được bình yên. Chịu cảnh này hoài, em điên mất".

Thông thường, người vợ sẽ hay để ý đến quá khứ của chồng song trường hợp này lại là cô người yêu cũ ngang nhiên xuất hiện để phá vỡ hạnh phúc hiện tại của hai vợ chồng. Không chỉ ngang nhiên thách thức, cô này còn công khai dọa dẫm, dùng mưu hèn để làm hại hai vợ chồng này. Ngay sau khi chia sẻ, những dòng tâm sự của người vợ đã nhận được sự quan tâm đông đảo.

"Chồng người ta đã đàng hoàng lấy người mới, cắt đứt rồi mà còn làm trò vậy. Thật không hiểu sau tất cả cô ta được gì".

"Sao trên đời lại có chuyện ghen ngược thế này cơ chứ. Đúng là, nói người yêu cũ của chồng là một thứ gì đó rất đáng ghét chẳng hề sai".

"Nó đã dùng mưu hèn kế bẩn như này thì mình cũng phải mưu lại bạn ạ. Bạn thu thập hết chứng cứ rồi báo công an đi. Nó tung tin đồn, bôi nhọ danh dự của hai bạn thế cơ mà".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: clip nóng ,tình cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP