Giải trí

Tình cũ Cường Đô la Hạ Vi bị chê "lột xác" kém xinh, giống hệt Phi Thanh Vân

“Một con người không thể nhìn qua hình ảnh mà đoán được” - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Mới đây, "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi - tình cũ của doanh nhân Cường Đô la gây chú ý khi để kiểu tóc vàng hoe xuất hiện ở cả trong một sự kiện giải trí lẫn đời thường.

Cùng với màu tóc nổi bật, Hạ Vi còn chuộng mốt trang điểm đậm. Hình ảnh "lột xác" của cô ngay lập tức bị so sánh với phong cách tóc, kiểu trang điểm một thời của đàn chị Phi Thanh Vân.

Hình ảnh Hạ Vi để tóc vàng hoe thu hút nhiều sự chú ý.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang ảnh cá nhân, Hạ Vi còn nhận được nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Có những bình luận khen ngợi cô cá tính, nhưng cũng có nhận xét thẳng thắn cho rằng Hạ Vi để tóc kém sang, quê mùa và không hợp với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính mà cô từng theo đuổi.

Trước những luồng tranh cãi, Hạ Vi không lên tiếng phân trần. Chỉ ngay đó, cô liền cập nhật khoảnh khắc đã để tóc đen trở lại.

Là người bỗng dưng được nhắc tới trong hình ảnh xôn xao của Hạ Vi, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với cựu người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân.

Hạ Vi được so sánh là bản sao của Phi Thanh Vân.

Khi đọc qua một vài bài viết có nội dung Hạ Vi để tóc vàng kém sang, giống bản sao của Phi Thanh Vân, "nữ hoàng dao kéo" cho biết: "Hạ Vi: Tôi rất thích cái tên này vì nghe nhẹ nhàng, thân thiện.

Hai chị em chưa nói chuyện với nhau bao giờ, cũng ít chạm mặt trong các sự kiện và mới chỉ xem em ấy đóng một phim của chị Ngô Thanh Vân sản xuất. Nói về ngoại hình, tôi rất thích khuôn mặt của Hạ Vi.

Còn chuyện so sánh, tôi có một nguyên tắc sống: Không bao giờ bình luận về người khác nếu không biết và hiểu về họ. Một con người không thể nhìn qua hình ảnh mà đoán được.

Phong cách thời trang, gu thẩm mỹ và cả tính cách đều sẽ thay đổi được. Tôi luôn trân trọng tất cả những gì thuộc về mọi người trong đó có Hạ Vi. Em ấy là một người phụ nữ tuyệt vì sống được với nghề và trải qua bao nhiêu thăng trầm của tuổi trẻ.

Khoan hãy bàn luận về vẻ bên ngoài của em ấy, hãy nhìn nhận Hạ Vi bằng tình cảm của những con người tốt, đối xử tốt với nhau.

Khi bạn tặng người khác một bó hoa bạn là người cảm nhận được mùi hương đầu tiên. Ném bùn vào người khác bạn dính bùn đầu tiên - câu nói này tôi xin dành cho cả người tốt lẫn người xấu.

Cuộc sống này hơn nhau ở tâm, đức, trí, tài chứ không hơn nhau việc chê bai, so sánh hay nói xấu người khác.

Người đem chuyện của người này so sánh với người kia là người thật rảnh rỗi, không có việc gì để làm, không có tâm đủ sáng để hiểu lòng người, không có đức đủ cao mà còn đi chấp vặt".

Phi Thanh Vân dành lời khen ngợi cho gương mặt của Hạ Vi.

Nói về lý do từng để kiểu tóc vàng thu hút rất nhiều sự quan tâm, Phi Thanh Vân tiết lộ: "Tôi vào nghề lúc 12 tuổi và sống trong nghề cũng 25 năm rồi.

Làm cái gì cũng phải tính toán kĩ lắm. Kiểu tóc vàng một thời là chiến lược hình ảnh riêng và ngắn hạn của tôi. Sau này tôi liên tục thay đổi những chiến lược khác để phù hợp hơn với công việc".

Bật mí về cuộc sống hiện tại, bà mẹ 1 con nói: "Tôi vẫn tập trung để làm kinh doanh, mở rộng thị trường. Ngoài ra, tôi sắp xếp thời gian học tại chức, học CEO toàn diện và chuyên sâu về môn tâm lý. Lịch làm việc dày đặc, tôi không đi đóng được phim hay nghĩ tới chuyện yêu nữa.

Riêng với gia đình, cách 1 ngày tôi cố gắng sắp xếp về ăn tối cùng bố mẹ để thể hiện đạo làm con trọn vẹn".

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP