Giải trí

Tình cũ của Angela Phương Trinh - Chiêm Quốc Thái: Tôi với Trinh giờ là bạn, thỉnh thoảng vẫn gặp nhau!

Dù đã chia tay nhưng tình cũ của Angela Phương Trinh - Chiêm Quốc Thái vẫn khẳng định rằng anh và nữ diễn viên vẫn gặp nhau.

Tối 29/12, cặp đôi từng làm náo loạn làng giải trí một thời - Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh đã bất ngờ hội ngộ ở một sự kiện do Hoa hậu Thư Dung tổ chức. Cả hai tỏ ra khá ngượng ngùng khi gặp mặt. Dù đứng cạnh nhau nhưng Angela Phương Trinh vẫn giữ khoảng cách với người tình cũ. Cô thậm chí còn từ chối lời mời chụp ảnh cùng và bỏ ra về khi sự kiện vừa mới bắt đầu.

Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái vô tình chạm mặt trong sự kiện.

Vào năm 2015, chuyện Angela Phương Trinh hẹn hò với Chiêm Quốc Thái bị tung ra. Ngay sau đó, nữ diễn viên 9X đã bị tố là lợi dụng, moi tiền của bạn trai đại gia. Tuy nhiều lần phủ nhận thông tin này nhưng đến nay, tai tiếng cũ vẫn còn đeo bám Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái thời còn hạnh phúc bên nhau.

Nói về chuyện bất ngờ chạm mặt Angela Phương Trinh trong sự kiện, bác sĩ Chiêm Quốc Thái bộc bạch: "Sau khi tôi với Trinh xảy ra chuyện thì tụi này vẫn là bạn. Tôi với Trinh lâu lâu vẫn gặp nhau. Sự kiện ngày hôm nay là do phía quản lý của Thư Dung mời tôi tới. Tôi đi dự với tư cách nhà tài trợ và không hề biết Phương Trinh cũng tham dự. Sau này tôi biết Trinh cũng dự sự kiện thì tôi cũng đành vậy thôi".

Với câu hỏi Angela Phương Trinh từ chối chụp hình cùng với mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói thêm: "Mỗi người có một cách suy nghĩ riêng, Trinh không muốn scandal, tôi nghĩ là vậy. Giữa tôi và Trinh có nhiều ồn ào nên việc Trinh tránh né là điều cũng bình thường. Tôi với Trinh bây giờ là bạn".

Thoải mái nói về Angela Phương Trinh nhưng đến khi được hỏi về chuyện sắp làm đám cưới với Ngọc Loan The Face, Chiêm Quốc Thái đã từ chối: "Chuyện này là cá nhân, tôi không muốn nói tới ở đây".

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP