Cuộc sống

Tình cờ phát hiện chồng đi mua băng vệ sinh, người vợ dùng cách thức "không đánh mà khai" với ả tình nhân, phát hiện toàn bộ bí mật

"Em nghĩ đến trường hợp bản thân đã bị 'cắm sừng' rồi nhưng em cần làm rõ thế nào đây. Chồng em đẹp trai, giỏi giang và có chí hướng, có lẽ nào em sắp mất chồng rồi không", người vợ chia sẻ.

Đôi khi, những anh chồng không biết rằng chỉ cần một thay đổi nhỏ của họ, người vợ sẽ chẳng bao giờ bỏ qua. Một khi ý nghĩ nghi ngờ được gieo vào đầu phụ nữ, họ sẽ khiến cho người đàn ông phải nằm trong sự suy đoán mọi lúc, mọi nơi. Và rồi sau khi phát hiện bí mật, màn xử lý cuối mới đáng xem làm sao.

Một người vợ kể về câu chuyện chồng ngoại tình trong group kín. Mọi dấu hiệu của nó đến từ những chuyện tưởng như quá nhỏ.

"Em nghi ngờ chồng mình ngoại tình với đồng nghiệp. Nói ra các chị không tin nhưng em có học một chút về tâm lý học. Chồng em là người hoạt ngôn nên cũng hay kể về chuyện những người trong công ty.

Có một lần, hai vợ chồng nằm lướt facebook. Em thấy ảnh chụp tập thể đồng nghiệp anh, trong đó có một cô bé khá nổi bật. Em chỉ vào rồi hỏi đồng nghiệp mới à, chồng em cười một cái, nâng tông giọng một chút xíu rồi bảo rằng: 'Con hâm ấy mà'. Tuy nhiên, em cảm thấy cách anh ấy nói về cô đồng nghiệp đó có vẻ hơi lạ.

Ảnh minh họa.

Hai vợ chồng em cưới nhau được 2 năm nay nhưng kế hoạch chưa có em bé vì đều còn trẻ. Em dự tính sắp tới sẽ có bầu rồi sinh con. Bọn em yêu nhau đến 5 năm đó các chị. Khi kết hôn, bạn bè đều chúc mừng tới tấp rồi bảo 'trai tài gái sắc' khiến em cũng phấn khởi vô cùng.

Tuy nhiên, vì một sự việc xảy đến mà em bỗng nhận ra, cuộc hôn nhân của mình sắp 'toang' thật rồi.

Thường em sẽ đi chợ sáng mua đồ ăn. Nhưng vì hôm đó bị ốm nên em đã chuyển thành đi siêu thị vào buổi trưa. Chồng em đi làm cả ngày, công ty anh cũng gần nhà thôi. Đang dạo siêu thị, em thấy chồng mình đang đứng tần ngần trước quầy băng vệ sinh. Nhìn xong xuôi, anh ta cầm một bịch ra quầy thanh toán.

Thú thật với các chị, lúc đó em hơi choáng váng. Em không hiểu anh ấy mua cho ai. Kỳ kinh nguyệt của em, chồng còn chẳng nhớ. Anh ấy là mẫu đàn ông khá gia trưởng, ai mới là người sai anh ấy đi mua băng vệ sinh được đây?

Lúc thấy em, chồng hơi tái mặt. Anh ta cuống quýt hỏi tại sao em ốm không nằm nhà, chạy đi đâu thế này. Chồng em cầm bịch băng vệ sinh, lúng túng bảo rằng đồng nghiệp 'đến ngày' không chuẩn bị, sẵn anh đang đi siêu thị mua nước nên nhờ anh mua hộ.

Em đứng mỉm cười, bảo rằng anh cứ mua rồi về đi, em đi chợ mua chút đồ ăn. Lúc đó, em vì quá bàng hoàng mà bỏ qua hết lỗ hổng trong những lời anh ta nói, bỏ qua cả chuyện rõ ràng anh chỉ đi để mua gói băng vệ sinh thôi.

Về đến nhà, em suy nghĩ rất nhiều về câu chuyện này. Em nghĩ đến trường hợp bản thân đã bị 'cắm sừng' rồi nhưng em cần làm rõ thế nào đây. Chồng em đẹp trai, giỏi giang và có chí hướng, có lẽ nào em sắp mất chồng rồi không?

Nghĩ ngợi một lúc, em vào facebook chồng, kiếm tài khoản cá nhân của cô gái xinh đẹp mà hôm bữa em có hỏi qua. Em nhận ra rằng, chồng dù là người lười dùng mạng xã hội nhưng bài đăng nào của cô ta cũng ấn nút 'like' cả. Cô gái đó thì chuyên đăng status như đang yêu. Trực giác cho em biết đây có lẽ là người nhờ chồng em đi mua băng vệ sinh đây. Có lẽ, họ có quan hệ gì đó hơn mức đồng nghiệp với nhau.

Nói chung em cứ cố gắng thoải mái như vậy cho đến một hôm, chồng em đi tắm. Anh sạc điện thoại bên ngoài. Em vào facebook, nhắn tin cho cô gái đó. Em chọn lúc ấy để nhắn là bởi chồng em tắm đặc biệt lâu và hơn nữa để cô gái không có cơ hội báo tin cho chồng em.

Em nhắn qua, bảo rằng là vợ anh B. và biết chuyện của cả hai rồi. Em sẽ gửi chuyện này lên lãnh đạo cơ quan, để xem họ còn có thể tiếp tục như thế nữa không.

Cô ta trả lời rất nhanh. Có lẽ cô ta cũng ít tuổi thôi, xin lỗi em ngay từ tin nhắn đầu tiên. Cô ta van lạy và bảo rằng họ chưa làm gì đi quá giới hạn cả. Chồng em có ý trước và cô ta chỉ dại dột mà nghe lời dụ dỗ thôi. Cô ta xin em đừng báo lên công ty và hứa sẽ giải quyết dứt điểm. Cô gái này còn hứa hẹn gặp em xin lỗi và nằng nặc bảo rằng sẽ chia tay chồng em, không bao giờ dám tái phạm nữa.

Chỉ từ một tin nhắn phỏng đoán và sự liều lĩnh đánh cược, em phát hiện được sự thật đau lòng các chị ạ. Khi chồng em ra, anh 'lật bài ngửa' luôn khiến anh ta hết sức bàng hoàng. Em bình tĩnh lắm, nói nhẹ nhàng, không nổi điên cũng chẳng tức giận. Em bảo rằng nếu anh muốn có mối quan hệ khác, em đồng ý ly hôn. Nhà bán đi, chia đôi tiền ra, em sẽ dọn ra ngoài ngay lập tức, ngay hôm nay.

Ảnh minh họa.

Chồng em hốt hoảng van xin rối rít. Có lẽ anh ta bàng hoàng vì không nghĩ em phát hiện ra bí mật đó và kiên quyết đến tận cùng như vậy. Anh ấy bảo rằng chưa bao giờ và không bao giờ nghĩ bỏ vợ. Anh muốn cho một cơ hội nữa vì anh và cô ta chưa đi quá giới hạn.

Đúng là đau đớn, cho dù họ chưa làm gì nhưng có phải nếu em không phát hiện ra, họ sẽ 'làm gì' không? Ngoại tình mà cũng có mức độ nặng nhẹ hay sao. Em phải làm gì bây giờ hả các chị?".

Câu chuyện khiến nhiều người cảm thấy buồn hộ người vợ trẻ. Đúng là nhiều người đàn ông rất tham lam, không biết thế nào là sự chung thủy. Họ cho rằng bản thân mình đã có vợ chắc chắn là nơi mình tìm về bất cứ lúc nào.

Mặt khác, họ thoải mái ra ngoài, tìm kiếm một mối quan hệ với những cô gái trẻ đẹp. Để khi phát hiện ra, họ lại cuống cuồng xin cơ hội làm lại. Hãy thử đặt mình vào trường hợp đó đi những ông chồng. Nếu vợ mình như thế, anh sẽ xử sự ra sao?

Các chị em đều không dám đưa ra lời khuyên cho người vợ trên vì có lẽ, cô đã có câu trả lời cho chính mình. Đi tiếp hay dừng lại, trao cơ hội hay không, cô hãy suy nghĩ thật kỹ và nghe con tim lên tiếng nhé!

Tác giả: Rena

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP