Số hóa

Tin vui về iPhone 13 khiến nhiều người không còn mặn mà với iPhone 12

iPhone 13 sẽ có một nâng cấp camera đáng chú ý trên cả bốn phiên bản.

Tất cả bốn chiếc iPhone 13 đều được kì vọng sẽ có camera góc siêu rộng nâng cấp với khẩu động rộng hơn f/1.8 so với f/2.4 trên những chiếc iPhone 12, Blayne Curtis và Thomas O'Malley, các nhà phân tích của Barclays, chia sẻ với MacRumors.

Ảnh: Engadget

Trước đó, trong thông điệp gửi tới các nhà đầu tư hồi tháng 11, nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo cũng nói rằng camera góc siêu rộng sẽ được nâng cấp lên khẩu độ f/1.8. Dù vậy, thay đổi này sẽ chỉ có mặt trên chiếc iPhone 13 Pro. Nhà phân tích này nhận định công nghệ camera mới sẽ chỉ có mặt trên toàn bộ những chiếc iPhone mới của Apple vào nửa sau năm 2022.

Ảnh: Engadget

Hiểu một cách đơn giản, một khẩu độ rộng hơn sẽ giúp ánh sáng đi qua ống kính nhiều hơn và từ đó có thể cải thiện khả năng chụp hình thiếu sáng.

Apple được kì vọng sẽ giữ nguyên kích thước màn hình cũng như kết cấu của cụm camera trên iPhone 13, bao gồm phiên bản có màn hình 5,4 inch và 6,1 inch sử dụng cụm camera kép còn phiên bản có màn hình 6,1 inch và 6,7 inch cao cấp hơn sẽ có cụm ba camera ở mặt lưng.

Ảnh: Engadget

Trong diễn biến khác, mới đầu tháng này, Bloomberg khẳng định iPhone 2021 có thể là chiếc điện thoại có cả TouchID và FaceID và mới đây một báo cáo mới từ trang thông tin uy tín WSJ cũng nhắc đến điều tương tự.

Ảnh: Engadget

Việc bổ sung thêm TouchID vào những chiếc iPhone là rất cần thiết trong một số tình huống mà người dùng không thể mở khoá bằng FaceID, ví dụ như đeo khẩu trang. Trong trường hợp bạn chưa biết, TouchID biến mất lần đầu tiên trên iPhone kể từ thời chiếc iPhone X cùng với việc “khai tử” nút Home truyền thống. Sự trở lại của TouchID cũng được nhiều người hâm mộ Apple chờ đón.

Tác giả: Thái Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 13 ,iPhone 12 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP