Trong nước

Tin vui ngày 30 Tết: 27 bệnh nhân COVID-19 ở Hải Dương khỏi bệnh

Bệnh viện Dã chiến số 2 tỉnh Hải Dương vừa công bố 27 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh.

Trong 27 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh lần này có 2 phụ nữ mang thai ở tháng thứ 5 và tháng thứ 7.

Hiện sức khỏe của các bệnh nhân ổn định và được xét nghiệm âm tính 3 lần với virus SARS-CoV-2 theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Như vậy, đến nay, 30 bệnh nhân được công bố khỏi COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến số 2 Hải Dương. Các bệnh nhân sẽ được trở về nhà ăn Tết và tự cách ly 14 ngày trước khi quay lại nhịp sống thường ngày. Hiện Bệnh viện Dã chiến số 2 đang điều trị 126 bệnh nhân.

Các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh sáng 11/2. (Ảnh: Zing.vn)

Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), cho biết đây là một trong những thành quả quan trọng bước đầu của đội ngũ y bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân COVID-19.

"Các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh ngày 30 Tết, mang ý nghĩa đặc biệt, tiếp thêm niềm tin cho nhân dân về sức mạnh của nền y tế Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai cùng với các y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương cố gắng hết mình với mong muốn tăng nhanh nhất số bệnh nhân khỏi bệnh", Phó giáo sư Nguyễn Quang Tuấn chia sẻ.

6h ngày 11/2, Việt Nam ghi nhận thêm 18 ca COVID-19 mới trong cộng đồng ở Hải Dương (15 ca) và Quảng Ninh (3 ca). Hiện cả nước có tổng số 1.507/ 2.109 bệnh nhân mắc COVID-19 được chữa khỏi.

Tác giả: HÀ CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP