Số hóa

Tin vui: Apple sẽ xóa tính năng gây khó chịu cho nhiều người dùng trên iOS 13

Một thành viên của XDA vừa tiết lộ, phiên bản iOS 13 sắp ra mắt của Apple sẽ mang đến tin vui cho những người cảm thấy khó chịu với màn hình hiển thị âm lượng (HUD) trên iPhone.

Màn hình hiển thị âm lượng của iPhone bị cho là quá lớn và hiển thị quá lâu.

Theo Phonearena, đây sẽ một tin vui dành cho những người không thích màn hình hiển thị HUD trên iPhone của Apple.

Về cơ bản, tính năng này là một hộp thông báo chứa hình ảnh một chiếc chuông, mô phỏng âm lượng tăng giảm khi người dùng ấn nút tăng giảm âm lượng trên thiết bị. Có nhiều người không thích cách mà HUD hiển thị trên iPhone và thích một kiểu thông báo khác tinh tế hơn.

Dòng tweet từ tài khoản Twitter Weinbach nói rằng, trong phiên bản iOS 13 mới đây, bảng hiển thị âm lượng HUD đã biến mất. Anh cũng cho biết, iOS 13 sẽ được cho là phiên bản đột phá, nhưng không nói rõ chi tiết về những thay đổi nổi bật.

Từ trước đến nay, đã có nhiều ý kiến tranh cãi về lý do một số người dùng iOS không thích bảng thông báo âm lượng HUD. Trên Reddit, một người dùng iPhone cho biết, anhkhông thích HUD vì nó nằm ở ngay giữa màn hình và không thể bỏ qua mà chỉ có cách chờ nó tự biến mất. Một người dùng iPhone khác gọi bảng thống báo âm lượng HUD là "lớn và ngớ ngẩn".

Phiên bản iOS 13 dự kiến sẽ được giới thiệu trong Hội nghị Các nhà phát triển WWDC của Apple. Mặc dù Apple chưa chính thức công bố ngày khai mạc, nhưng có suy đoán rằng sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến ngày 7/6/2019.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iOS 13 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP