Giải trí

Tin sốc: Cát Phượng từng phá thai con của Kiều Minh Tuấn vì lí do này

Thông tin này được diễn viên Cát Phượng chính thức chia sẻ khiến cư dân mạng sốc nặng.

Chuyện tình "chị em" giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, thời gian gần đây, cặp đôi càng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng nghi án chia tay sau 10 năm mặn nồng.

Thế nhưng, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã nhanh chóng “đập tan” tin đồn chia tay khi cùng tham gia sự kiện mới đây. Cặp đôi phủ nhận thông tin “rạn nứt” tình cảm khiến dư luận xôn xao nhiều ngày qua.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xóa tan tin đồn 'cơm không lành, canh không ngọt' khi tình tứ tại sự kiện - Ảnh: Internet

Cát Phượng thể hiện tình cảm với ông xã trước ống kính truyền thông - Ảnh: Internet

Đặc biệt, trong một cuộc trò chuyện xoay quanh vấn đề tình cảm của mình trên Vietnamnet, Cát Phượng lần đầu bộc bạch chuyện từng mang thai với chồng kém tuổi. Cô cho biết, năm 2011 cô có thai với Kiều Minh Tuấn nhưng vì nghĩ bạn trai chưa yêu mình nên cô đã bỏ thai. Sau sự việc đó, Cát Phượng mới nhận ra tình yêu nam diễn viên Em chưa 18 dành cho mình là thật.

Bà mẹ một con cũng tâm sự thêm, sau này cô cũng một vài lần có thai nhưng vì tuổi tác nên không giữ được. Chia sẻ của Cát Phượng khiến khán giả vừa buồn vừa thương cho chuyện tình cảm nhiều sóng gió của cặp đôi “đũa lệch” trong showbiz.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng là cặp đôi lệch tuổi nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng - Ảnh: Internet

Hiện cặp đôi đang sống hạnh phúc bên bé Bom - con trai riêng của Cát Phượng và Thái Hòa - Ảnh: Internet



Tác giả: Khánh Linh (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP