Cộng đồng mạng

Tin nóng: Cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi bất ngờ lộ “bụng bầu”

Xuất hiện trong một clip livestream mới đây nhất, cô dâu 62 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) khiến người xem tò mò khi vòng 2 to bất thường. Nhiều người bán tín bán nghi việc cặp đôi này đã có tin mừng...

Xem video: Cô dâu 62 tuổi nói gì về việc mang thai?

Thực hư về “bụng bầu” của cô dâu 62 tuổi

Năm 2018, câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi đũa lệch hơn nhau 35 tuổi, chú rể 26 tuổi và cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã nhận được sự quan tâm của dư luận không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.

Mặc cho những lời gièm pha, sức ép của dư luận thì họ vẫn quyết tâm đến với nhau bằng một đám cưới, đám cưới này cũng từng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Đám cưới của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 nhận được sự quan tâm của dư luận.

Có thể nói, sau kết hôn thì chuyện cặp đôi lệch tuổi sẽ sinh sống với nhau thế nào, rồi chuyện sinh con đẻ cái ra sao cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm của những người đã từng theo dõi chuyện tình kỳ lạ của cặp đôi này.

Bẵng đi một thời gian, mới đây trong một livestream người xem nhận thấy chú rể Triệu Hoa Cương có vẻ mập hơn một chút sau đám cưới năm ngoái, còn cô dâu Thu Sao sau khi phẫu thuật tái tạo trẻ hoá làn da thì trông cũng trẻ hơn nhiều so với tuổi thực.

Bên cạnh đó, trong clip chú rể Triệu Hoa Cương có hành động liên tục dùng tay xoa bụng của vợ. Người xem có thể nhận thấy vòng 2 của cô dâu Thu Sao to bất thường, thậm chí không ít người bán tín bán nghi cho rằng cặp đôi này đã có tin vui.

Cặp đôi xuất hiện trong một clip livestream gây chú ý.

Chú rể 26 tuổi liên tục dùng tay xoa bụng vợ càng gây tò mò (Ảnh cắt từ clip).

Nickname Thu Hoa bình luận: “Trông bụng của cô dâu 62 tuổi có vẻ như đã có bầu được vài tháng rồi. Không biết thông tin thế nào nhỉ? Nếu cô dâu 62 tuổi có con thật thì đây quả là tin nóng và bất ngờ vì ở tuổi của cô vẫn có thể mang thai”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại hoài nghi, nickname Quang Đại nói: “Tôi không tin là cô dâu 62 tuổi có bầu, vì ở tuổi này là tiền mãn kinh rồi nên rất khó. Tôi đoán cặp đôi đang diễn hoặc nhét giẻ vào bụng cô dâu mà thôi”.

Trước những thông tin đang gây xôn xao này, chiều tối ngày 9/4 PV báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ và gặp trực tiếp với cô dâu 62 tuổi Thu Sao.

Theo đó, nói về “bụng bầu” của mình mà mọi người đang tò mò, cô dâu Thu Sao cho hay: “Điều này tôi chưa thể tiết lộ được, phải 1 đến 2 tháng nữa chắc chắn thì tôi mới có thể công bố”.

Hình ảnh mới nhất của cô dâu 62 tuổi, với vòng 2 to bất thường được PV chụp lại vào buổi gặp tối ngày 9/4.

Ngồi cạnh vợ, chú rể Triệu Hoa Cương cũng từ chối tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào xoay quanh chuyện này: “Đây là chuyện riêng tư của vợ chồng tôi, nên tôi xin phép giữ bí mật”.

Tuy nhiên, cả hai đều từ chối tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này.

Hài lòng với cuộc sống sau đám cưới

Cũng trong cuộc trò chuyện với PV, cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương cho biết sau đám cưới họ cảm thấy hài lòng với mọi việc. Vợ chồng cặp đôi này vẫn bận rộn với việc làm đẹp cho khách, còn chú rể Triệu Hoa Cương thì hỗ trợ vợ bán hàng, livestream… Cuộc sống vẫn diễn ra đều đều, không có gì khác biệt.

Cô dâu Thu Sao cho biết cả hai vợ chồng chị cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên, cô dâu 62 tuổi cũng trải lòng về việc facebook cá nhân có tên Sao Mai (cà phê phố vắng) mà chị sử dụng trước đó đã bị kẻ nào đó lấy cắp tài khoản và hiện tại họ vẫn vào tài khoản của chị bình thường, còn chị thì chẳng thể nào lập nổi nick khác.

“Facebook cá nhân của tôi có hơn 100.000 lượt người theo dõi đã bị kẻ xấu lấy cắp mật khẩu và hiện vẫn sử dụng nhưng tôi xin thông báo với mọi người đó không phải là tôi. Họ đang lợi dụng tôi để câu like, kiếm tiền. Tôi đã báo cáo nhưng tôi không biết họ làm cách nào đó mà tài khoản không bị facebook cảnh báo. Vì vậy, mọi người thấy tài khoản hơn 100.000 lượt người theo dõi của tôi thì có thể báo cáo đó là facebook giả mạo”, cô dâu Thu Sao bức xúc.

Cũng chia sẻ thêm về việc bị mất facebook, cô dâu 62 tuổi nói: “Sau khi bị mất facebook đó, tôi có lập các facebook khác, nhưng đều bị xoá hoặc hack nick, chồng tôi cũng vậy cứ lập facebook nào tên Hoa Cương, Triệu Hoa Cương là bị xoá. Nên hiện giờ vợ chồng tôi tạm thời không sử dụng mạng xã hội”.

Tuy nhiên, việc mất facebook cũng khiến những ngày đầu chị cảm thấy buồn, nhưng hiện tại mọi thứ đã trở lại bình thường.

Trước thắc mắc của PV về việc từ trước đến nay, mọi sinh hoạt, bán hàng, tư vấn cho khách đều được thực hiện trên facebook, vậy từ sau khi bị mất facebook cuộc sống của chị có gì thay đổi, và có gì bất tiện hay không? Nói về điều này, cô dâu Thu Sao bộc bạch: “Ban đầu cũng rất khó chịu, bởi rất nhiều người quan tâm đến cuộc sống của vợ chồng tôi ngày nào cũng hỏi thăm, giờ bỗng dưng mất facebook thì mọi người thắc mắc. Thế nhưng, cũng không có nhiều thay đổi, không hỏi thăm được trên facebook thì mọi người và cả du khách đến nhà tôi trên Cao Bằng để hỏi thăm.

Họ càng tò mò và đến thăm chúng tôi đông hơn, có ngày tôi tiếp cả vài chục đoàn khách. Sau khi bị hack nick tôi còn có nhiều người quan tâm hơn, khách đông hơn nên tôi tâm niệm có người hại mình nhưng có nhiều người khác lại giúp mình”.

Chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm rằng hiện tại chị cùng chồng sống rất thoải mái, không quan tâm đến những lời nói ác ý của dư luận.

“Tôi và chồng cũng thường tâm sự với nhau rằng, chỉ cần mình sống hạnh phúc thì mọi thứ bên ngoài chỉ như gió thoảng qua tai mà thôi”, chị Thu Sao cho biết.

Tác giả: Thanh Lam – Thu Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cô dâu 62 tuổi ,có bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP