Cuộc sống

Tin nhắn giữa đêm khuya của sếp gửi vợ sắp cưới khiến tôi tỉnh “mộng”

Khi Nga đi rồi, tôi bỗng tỉnh giấc mộng. Hóa ra, bấy lâu nay, tôi chỉ là “con rối” trong cuộc tình vụng trộm giữa Nga và sếp. Tôi như một thằng ngốc cứ tin rằng tình cảm em dành cho tôi là thật lòng, cho tới đêm nay khi đọc được những dòng tin nhắn mùi mẫn ấy…

Tôi năm nay 28 tuổi, hiện đang làm trưởng phòng cho một công ty tài chính. Cách đây 9 tháng, phòng tôi có nhận một nhân viên mới. Nga, cô nhân viên vừa vào cơ quan tôi đã đánh cắp trái tim của bao nhiêu chàng trai, trong đó có tôi.

Người ta đồn rằng, Nga là “em họ” hàng xa của sếp tổng, bởi vậy, em được đặc cách ra vào phòng sếp tự nhiên. Người ta kể, trưa nào em cũng cùng sếp tổng đi ăn cơm, tiếp khách. Dù là “người nhà” sếp, nhưng Nga khiến người ta nể phục vì khả năng ngoại ngữ lưu loát của mình. Chưa kể, em còn khiến người ta kiêng nể khi kéo về được những hợp đồng cỡ bự đóng góp cho công ty.

Tôi thầm ngưỡng mộ em rất nhiều nhưng chưa biết làm sao tiếp cận. Và rồi, tôi phát hiện em thường về muộn, nên ngày nào tôi cũng cố nán lại để được trò chuyện cùng em. Cũng may, em khá thân thiện nên chúng tôi dần trở nên thân thiết.

Nga, cô nhân viên vừa vào cơ quan tôi đã đánh cắp trái tim của bao nhiêu chàng trai, trong đó có tôi. (Ảnh minh họa)

Càng hiểu em, tôi càng tin vào cảm nhận của bản thân. Em rất gần gũi, thân thương, đi cạnh em tôi cảm thấy trái tim mình đang dần lỗi nhịp. Tôi biết, mình đã yêu em rất nhiều, dù thế, tôi vẫn chôn chặt mối tình đó. Tôi sợ mình không xứng với em, tôi sợ… nếu tôi nói ra em sẽ giữ khoảng cách với tôi.

Và rồi, trong một dịp cơ quan cử tôi và Nga vào Vũng Tàu công tác. Trong buổi liên hoan gặp gỡ công ty đối tác, tôi phát hiện Nga không chỉ giỏi trong công việc mà còn uống rượu rất giỏi. Nhìn điệu bộ của em, tôi hiểu vì sao sếp tổng lại thường xuyên đưa em đi cùng. Dù thế, cuối buổi hôm đó, cả hai chúng tôi đều ở trong tình trạng chếnh choáng.

Khi về tới khách sạn, tôi đưa Nga về phòng, sau đó, tôi định về phòng mình thì một vòng tay ôm lấy tôi. Nga thì thầm: “Em yêu anh Quân à! Anh ở lại với em nhé”. Không kịp để tôi trả lời, em kéo tôi ngồi xuống giường và đặt lên môi tôi nụ hôn vội vàng. Tôi đã không cưỡng lại được sự hấp dẫn đó… Cả hai đã chìm trong đê mê, dù tôi biết với em tôi không phải là lần đầu.

Sau hôm đó, chúng tôi chính thức hẹn hò. Khỏi phải nói, tôi rất hạnh phúc. Yêu em, tôi chưa một lần hỏi về quá khứ của em, với tôi, có em là điều tuyệt vời nhất!

Chuyện tôi và Nga hẹn hò, cả cơ quan tôi đều biết. Ai cũng mừng cho tôi, nhiều chàng trai còn “ghen tị” ra mặt khi tôi đã cướp đi người trong mộng họ đang theo đuổi. Tuy nhiên, tôi cảm nhận sếp tổng có vẻ không thích điều này, mỗi lần nhìn thấy tôi sếp đều tỏ vẻ khó chịu. Chưa kể, sếp còn thường xuyên gây khó dễ cho tôi trong công việc.

Vì quá yêu Nga, sợ mất em nên tôi khá sốt ruột, bởi vậy, tôi sớm bàn tính với Nga sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018. Nghe tôi nói, Nga lắc đầu mỉm cười.

Đợt này, Nga đi công tác cùng sếp tổng thường xuyên, đã 3 tuần trôi qua chúng tôi không được ở bên nhau. Chiều qua, khi em vừa về, tôi vội vàng đón em đi ăn tối, sau đó, chúng tôi trở về khách sạn quen thuộc. Sau cuộc ân ái nồng cháy, tôi bàn với em chuyện về ra mắt, khi đó, em vội vàng gạt đi: “Cứ từ từ anh à, để em bàn với bố mẹ em đã nhé”.

Nói xong, Nga vào phòng tắm. Còn tôi vẫn đang bàn tính cách thuyết phục em. Khi đó, điện thoại em báo có tin nhắn đến, tôi liếc qua thấy số máy quen quen: “Tối qua em hạnh phúc chứ, anh không nỡ về Hà Nội, muốn ở lại bên em mãi thôi”. Những dòng chữ ấy khiến tôi chết lặng… Tôi mở danh bạ của mình ra xem, thì ra đó là số máy của sếp tổng.

Những dòng chữ ấy khiến tôi chết lặng… Tôi mở danh bạ của mình ra xem, thì ra đó là số máy của sếp tổng. (Ảnh minh họa)

Khi tôi chưa kịp định hình mọi việc thì một tin nhắn khác được gửi đến: “Nga à, em là của anh! Đừng qua lại với Quân nữa, nếu em không muốn anh ta bị đuổi việc. Kịch diễn thế đủ rồi”. Điện thoại trên tay tôi rơi xuống. Thì ra… tôi chỉ là “con tốt” trong cuộc tình vụng trộm giữa Nga và sếp tổng.

Nga từ phòng tắm đi ra, em cố tình kéo chiếc áo trễ xuống vai rồi lả lướt: “Anh có muốn…”. Không để em nói tiếp, tôi ném chiếc điện thoại và hét lên: “Với em, anh chỉ là con tốt thôi sao”. Như hiểu ra mọi chuyện, Nga ôm chầm lấy tôi và khóc: “Em xin lỗi, nhưng em đã yêu anh thật lòng”.

Nhưng quá muộn rồi, tôi ném chiếc túi xách về phía Nga: “Em về đi. Anh muốn được yên tĩnh”. Khi Nga đi rồi, tôi thấy tim mình đau nhói, lần đầu tiên trong đời tôi khóc vì một người con gái. Tôi thật lòng thương yêu em rất nhiều, giờ tôi phải làm sao vượt qua cú sốc đau đớn này đây?

Tác giả: Khải Nguyên

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP