Cộng đồng mạng

Tin nhắn dứt tình của bố V.A khi mẹ bé xin gặp: Trang sẽ là đầu mối, đừng phiền đến tôi

Thời điểm mới ly hôn 1 tháng, Trung Thái đã tuyên bố với vợ cũ việc trao quyền "quản lý" bé V.A cho người tình là "dì ghẻ" Quỳnh Trang.

Vụ án bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành đến tử vong vẫn đang được công chúng vô cùng quan tâm. Bên cạnh những chứng cứ, lời khai, chi tiết liên quan đến biên bản pháp y được cơ quan điều tra và luật sư cung cấp, thông tin bên lề cũng được "truy lùng".

Người nhà bé V.A mới đây đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa bố mẹ bé V.A, ngày 23/9/2020. Theo đó, chị H. mẹ bé V.A đã lưu giữ được một phần tin nhắn để làm cơ sở viết đơn xin thay đổi quyền nuôi con.

Tin nhắn giữa bố mẹ bé V.A trao đổi về những thông tin liên quan đến hai con

Theo tin nhắn, mẹ bé V.A xin phép được đón V.A về chơi với bé L.A (em trai của V.A, do chị H. nuôi dưỡng) vào tối thứ sáu và sẽ trả lại bé vào chiều chủ nhật. Tuy nhiên, Trung Thái (bố bé V.A) đã thể hiện thái độ dứt tình khi xưng hô cô - tôi.

Bố bé V.A cũng tuyên bố thời điểm trao quyền "quản lý" bé V.A cho người tình, chỉ 1 tháng sau khi ly hôn: "Tôi sẽ đưa contact của Trang để cô liên hệ khi đón V.A hoặc chở L.A sang. Giờ tôi bận nên Trang sẽ là đầu mối, đừng nhắn qua cho tôi nữa, tránh phiền đến cuộc sống của cả hai".

Thời điểm đó chị H. vừa gượng dậy sau cú sốc và ly dị 1 tháng.

Bố và "dì ghẻ" bé V.A đang bị điều tra về nhiều tội danh liên quan đến cái chết của bé.

Những thông tin mới này khiến dư luận thêm phẫn nộ với bố của bé V.A. Nhiều người cho rằng việc ngăn cản con không được gặp mẹ, trao quyền cho "dì ghẻ" của Trung Thái là thiếu tính nhân văn, không thực sự suy nghĩ đến quyền lợi của các con.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP