Xã hội

Tin mới về bảng quảng cáo “khổng lồ” đè chết người ở TP.HCM

Gió giật mạnh đã làm bảng quảng cáo cao 20m đổ sập vào nhà người dân, khiến 2 người thương vong.

Bảng quảng cáo đổ sập làm 2 người thương vong

Đến tối 10/8, lực lượng chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) vẫn phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự cố bảng quảng cáo khổng lồ cao khoảng 20m đổ sập vào nhà dân khiến 2 người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Hai nạn nhân được xác định là Thái Thị Hoa (SN: 1966, ngụ quận Tân Phú) tử vong và anh Dương Văn Cảnh (SN: 1989, quê Đồng Tháp) bị thương được đưa vào BV cấp cứu.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Nhựt - Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết công tác khắc phục sự cố, xử lý hiện trường đang được triển khai.

Bước đầu, UBND phường và quận đã có hỗ trợ cho 2 nạn nhân trên. Theo đó, Công ty quảng cáo Ánh Sao Đêm cũng đến hiện trường, động viên và hỗ trợ. “UBND quận đã hỗ trợ ban đầu cho người chết, 10 triệu, người bị thương 5 triệu, UBND phường Bình Trị Đông A hỗ trợ người chết 5 triệu, người bị thương 1 triệu. Bên cạnh đó, phía Công ty quảng cáo cũng có hỗ trợ 70 triệu đồng cho nạn nhân tử vong, 10 triệu đồng với người bị thương”, ông Nhựt thông tin.

“Sự cố trên xảy ra trong cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh trên địa bàn quận Bình Tân. Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra”, Ông Nhựt nói.

Đến tối cùng ngày công tác khắc phục, xử lý hiện trường vẫn được cơ quan chức năng triển khai

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều tối (10/8) một trận “cuồng phong” kèm mưa lớn đã làm một bảng quảng cáo tại địa chỉ 924 Quốc lộ 1A (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM) đổ sập, đè lên nhà dân khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên, trời TP.HCM xảy ra mưa kèm gió giật mạnh, người phụ nữ ở căn nhà ven đường lên tầng đóng cửa sổ. Đúng lúc này, tấm biển quảng cáo cao khoảng 20m đổ sập, đè lên căn nhà. Người phụ nữ không chạy kịp, bị tấm biển đè trúng người, gây tử vong.

Hiện nguyên nhân sự cố đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Sỹ Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP