Pháp luật

Tin mới phạm nhân bỏ trốn để lại câu 'Có không giữ, mất đừng tìm'

Sau khi bỏ trốn khỏi phân trại số 5, trại giam Phú Sơn 4, Thái Nguyên rồi ẩn nấp cách trại 100m, biết không thể chạy thoát, phạm nhân Đàm Văn Duy đã ra đầu thú.

Sáng 16/1, lãnh đạo trại giam Phú Sơn 4 cho biết, ngay trong ngày 15/1, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Đàm Văn Duy (sinh năm 1993, quê Ngân Sơn, Bắc Kạn).

“Đối tượng bỏ trốn khi đang lao động cải tạo, biết mình không thể trốn thoát nên ngay trong ngày 15/1 đã ra đầu thú. Vị trí phạm nhân này trốn chỉ cách phân trại 100m”, vị lãnh đạo trại giam thông tin.

Phạm nhân Đàm Văn Duy

Về thông tin trước khi phạm nhân này bỏ trốn có để lại tờ giấy với nội dung “Có không giữ, mất đừng tìm”, vị lãnh đạo trại giam Phú Sơn 4 cho biết thông tin trên chưa chuẩn xác, không rõ ai đã đưa lên mạng xã hội gây xôn xao.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải nội dung: "Truy tìm phạm nhân vừa trốn trại cách đây 6 tiếng tại Thái Nguyên. Phạm nhân Đàm Văn Duy, sinh năm 1993 (quê Ngân Sơn, Bắc Kạn) chịu mức án 7 năm tù".

Người đăng tải sự việc cũng cảnh báo đến người dân: "Anh chị em cảnh giác. Trước khi bỏ đi, em nó (phạm nhân) có để lại 1 mảnh giấy ghi dòng chữ: "Có không giữ, mất đừng tìm". Có khả năng phạm nhân Duy đang ở quanh khu vực Thái Nguyên nói chung và quanh khu KM34 nói riêng”.

Nhiều người cũng bày tỏ lo lắng khi phạm nhân bỏ trốn khỏi trại có thể gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP