Trong nước

Tin mới nhất vụ tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính

Theo đại diện UBKT tỉnh ủy Kon Tum, trong quá trình xác minh làm rõ, phát hiện sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Xung quanh xôn xao vụ tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính, ngày 26/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện UBKT tỉnh ủy Kon Tum cho rằng, việc này vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ, chưa có kết luận.

"Đoàn vẫn đang trong thời gian làm việc, 90 ngày mà. Trong quá trình làm rõ, nếu phát hiện sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó, giờ chưa biết thế nào mà nói là sai với không sai để mà xử lý.

Những bằng chứng anh Trung (anh Trần Quang Trung, 35 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đưa ra phải có cơ quan chứng thực, còn đứng về một phía thì không ai công nhận được.

Vụ việc này khi nào có kết luận, chúng tôi sẽ trả lời công khai. Hiện tại, đoàn làm tới đâu phải rõ ràng tới đó", đại diện UBKT tỉnh ủy Kon Tum cho biết.

Nhiều hình ảnh thân mật của chị Phương với ông Xem được anh Trung phát hiện trong điện thoại của vợ.

Về việc này, trước đó, cũng trao đổi với PV, anh Trung cho biết, chiều ngày 24/4, tại buổi làm việc với UBKT tỉnh ủy Kon Tum, anh đã cung cấp sổ siêu âm thai của chị Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, vợ anh Trung) vào tháng 7/2018.

"Khi tôi phát hiện sổ khám thai này, thực sự tôi đã rất sốc bởi tôi với Phương đã không còn quan hệ vợ chồng với nhau kể từ khi tôi phát hiện cô ấy đang có mối quan hệ với ông Xem (ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) từ tháng 4/2018", anh Trung cho biết.

Theo anh Trung, khi phát hiện sổ siêu âm thai của chị Phương ở trong phòng ngủ, anh có hỏi chị này và đến phòng khám siêu âm để hỏi lại thì các bác sĩ cho biết, cái thai 5 tuần rưỡi đó đã được chị Phương yêu cầu phá bỏ.

"Từ tháng 4/2018, khi phát hiện những tin nhắn xưng hô vợ-chồng của Phương với ông Xem, vợ chồng tôi đã sống như ly thân rồi, làm sao có chuyện cô ấy có thai với tôi được.

Khi cầm quyển sổ khám thai này, tôi muốn gặp ông Xem để hỏi cho rõ trắng đen nhưng ông này không gặp, chỉ đến khi tôi gọi điện ông mới nghe máy nhưng ông nói không liên quan. Sau đó, ông Xem có xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt qua lại với vợ tôi", anh Trung cho biết thêm.

Sổ siêu âm chẩn đoán thai của chị Phương được anh Trung phát hiện vào tháng 7/2018.

Như đã đưa tin, vào cuối tháng 4/2018, nghi ngờ vợ có quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác, anh Trung đã âm thầm điều tra và phát hiện vợ mình có tình cảm với ông Xem.

Cụ thể, theo anh Trung, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với chị Phương rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…

Trước những chứng cứ này anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018, chị Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.

“Nhưng ngày 8/11/2018, tôi lại phát hiện vợ mình và ông Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới. Con gái tôi năm nay mới 6 tuổi đã phát hiện được hình ảnh trong điện thoại của mẹ nó thể hiện tình cảm với người đàn ông khác khiến cháu rất buồn và tổn thương nặng nề", anh Trung chia sẻ.

Nói về việc này, ông Xem cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Trung, ông đã báo cáo hết sức trung thực với cấp ủy.

"Về nội dung đơn tố cáo, tôi thấy có nhiều vấn đề không đúng sự thật. Tình cảm giữa tôi với chị Phương chưa có gì gọi là sâu sắc", ông Xem cho biết.

Tác giả: Thu Hoài

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP