Giải trí

Tin mới nhất về sức khoẻ của Phi Nhung sau khi mắc COVID-19 trở nặng

Sau khi chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào đêm 26/8, tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung đã được cải thiện hơn.

Theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ với Tiền Phong, sau khi được tích cực điều trị COVID-19 tại khu ICU, tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung đã được cải thiện hơn.

Hiện nữ ca sĩ đã ngưng được vận mạch, oxy SpO2 cải thiện hơn và chưa cần dùng đến máy ECMO. Trước đó, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy cũng thông tin với Tiền phong về việc phản bác tin đồn Phi Nhung không qua khỏi xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Thông tin Phi Nhung mắc COVID-19 thu hút khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đại diện của Phi Nhung chính thức thông báo tin này tới công chúng. “Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này”- đại diện Phi Nhung cho hay.

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong showbiz cùng cầu nguyện cho Phi Nhung sớm bình phục.

Lẽ ra Phi Nhung đã sớm về Mỹ đoàn tụ với con gái nhưng nữ ca sĩ nán lại khi Tp.HCM bùng dịch.

Theo NTK Đỗ Mạnh Cường, Phi Nhung lẽ ra đã về Mỹ nhưng nán lại Việt Nam để làm công việc thiện nguyện cứu trợ những người dân đang khó khăn và mắc COVID-19 lúc nào không hay. Ngoài ra, nữ ca sĩ là người đầu tiên ủng hộ 100 triệu đồng mua máy thở khi được kêu gọi trong một nhóm kín.

“Cách đây 1 thời gian ngắn, có 1 cuộc kêu gọi kín để mua máy thở ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, chị Phi Nhung gửi ngay đầu tiên 100 triệu để mua máy. Sau đó, kêu gọi bạn bè bên Mỹ gửi tiền ủng hộ tiếp tục mua được thêm 1 máy nữa. Lẽ ra, chị đã trở về Mỹ, nhưng lại tiếp tục ở lại làm công việc thiện nguyện cứu trợ những người dân đang khó khăn. Rồi vì vậy mà chị mắc COVID-19 lúc nào không hay.

Trên vai chị là gánh nặng lo cơm áo gạo tiền cho biết bao đứa trẻ mồ côi, hơn ai hết mình rất hiểu và thương chị. Chị cũng sinh ra là trẻ mồ côi, nên chị đồng cảm và thương các con hơn ai hết. Người ngoài cuộc nhiều khi có cái nhìn không đúng về những gì chị làm, nhưng những ai đã và đang làm công việc thiện nguyện, ai đã từng phải lo lắng, chăm sóc, nuôi nấng con cái dù là ruột thịt hay không phải huyết thống cũng đều hiểu những gì chị đã làm không phải ai cũng có thể làm được. Em luôn ngưỡng mộ chị vì những gì chị làm cho trẻ mồ côi, và em cũng sẽ cố gắng để làm nhiều việc giúp đời như chị. Cầu mong cho chị qua khỏi, cố gắng lên chị ơi. Em thực sự rất thương chị, rất nhiều người yêu thương chị”- NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Tác giả: Lê Nguyễn- Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Covid-19 ,Phi Nhung ,sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP