Giải trí

Tin mới nhất về sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình

Theo lời kể của NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Lê Bình hiện đang điều trị theo phác đồ vô hoá chất loại mạnh nhất, 21 ngày vô 1 lần và vô đều 6 tháng.

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện.

Mới đây, NSƯT Mỹ Uyên cùng một số đồng nghiệp và bạn bè đã vào bệnh viện 175 thăm nghệ sĩ Lê Bình. Theo lời kể của NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Lê Bình hiện đang điều trị theo phác đồ vô hoá chất loại mạnh nhất, 21 ngày vô 1 lần và vô đều 6 tháng.

“Anh ăn uống cũng tạm, ngủ cũng ổn. Anh nói thôi ráng có tiền vô thuốc để sức khoẻ ổn, anh về sân khấu 5B dựng kịch nha em. Dạ, lạc quan tinh thần an yên đón nhận phép màu hợp thuốc về làm với nhau anh nhé, nghe anh nói câu xưa giờ anh chỉ diễn ở 5B em càng nghẹn hơn”- NSƯT Mỹ Uyên nói.

Mọi người tới thăm, nghệ sĩ Lê Bình cười nói rổn rảng còn đùa vui: “người ta tóc rụng hết mà tui vẫn còn là sao” nhưng theo lời của người chăm nuôi ông tại bệnh viện thì “ông cười nói vậy chớ đang kìm á, nhiều khi người ta đi rồi ông mới khóc”.

Ở bệnh viện chữa bệnh nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn đang cố gắng hoàn thiện những dự định còn dở dang. “Ông vẫn còn gõ lóc cóc được. Ông vẫn còn nhiều dự dinh dở dang. Ít nhất là 2 kịch bản đang viết và quan trọng nữa là cuốn hồi ký viết dở. Ông kể từ hồi hay tui bạo bệnh, người ta tìm đến nhiều lắm, các đơn vị xuất bản cứ đặt hàng, mua tác quyền này kia”- một người kể lại.

Một số đồng nghiệp, bạn bè vào thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Cũng trong chuyến thăm nghệ sĩ Lê Bình lần này, NSƯT Mỹ Uyên đại diện cho một số đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi tặng nam nghệ sĩ số tiền hơn 40 triệu đồng.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Lê Bình ,ụng thư gan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP