Thể thao

Tin HOT sáng 22/1: Tuấn Anh khiến người hâm mộ choáng váng

Bản tin bóng đá sáng nay – 22/1 bao gồm các tin hot: Tuấn Anh khiến người hâm mộ choáng váng, Thầy Samson lên tiếng trước tin đồn đá láo,…

Tuấn Anh khiến người hâm mộ choáng váng

Hôm 21/1, Tuấn Anh trở về từ Singapore sau đợt tái khám tại bệnh viện Gleneagle. Kết quả rất khả quan và ekip phẫu thuật thừa nhận, tốc độ bình phục nhanh hơn cả sự kỳ vọng.

Dự kiến chỉ cần 6 tuần sau phẫu thuật, Tuấn Anh có thể trở lại sân cỏ và theo mốc thời gian đó, vào vòng 5 V.League, tức là ngày 11/2, 'nhạc trưởng' của đội bóng Phố núi có thể sát cánh cùng đồng đội.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo, ban huấn luyện HAGL vẫn muốn Tuấn Anh có thêm thời gian để bình phục hoàn toàn, sức khoẻ ổn định trở lại, đặc biệt là khôi phục lại nền tảng thể lực, cảm giác bóng. Trong bối cảnh các đối thủ phạm lỗi nhiều với cầu thủ HAGL, sẽ là rất mạo hiểm nếu Tuấn Anh thi đấu trở lại mà chưa hội tụ đầy đủ mọi yếu tố quan trọng.
Thông tin khiến nhiều người hâm mộ choáng váng, bởi trước đây, đội ngũ bác sĩ dự tính, phải đến cuối tháng 4 tiền vệ người Thái Bình mới có thể tập trở lại. Anh thậm chí còn bị cho là sẽ bỏ lỡ trọn vẹn giai đoạn lượt đi V.League 2017.
Tuấn Anh hồi phục nhanh chóng mặt.
Thầy Samson lên tiếng trước tin đồn đá láo

Trước việc hai cầu thủ Hà Nội FC bị lên án về hành vi phạm lỗi với tiền vệ Châu Ngọc Quang của HAGL, ông Chu Đình Nghiêm, HLV đội bóng Thủ đô đã cho biết:

“Tôi chưa có thời gian xem vì tập trung cùng đội chuẩn bị thi đấu vòng 4 trước kỳ nghỉ tết. Nhưng nếu có thì tôi nghĩ đó chỉ là pha ham bóng của Hoàng Vũ Samson chứ cậu ta không ác ý đâu. Người ta từng nhắc tới pha đạp vào mặt Huy Hoàng (SLNA) của Hoàng Vũ Samson nhưng phải khẳng định trong pha bóng đó, Huy Hoàng đã bay người vào bóng rất thô bạo và Hoàng Vũ Samson phải tránh đòn thôi”.

Ông Trịnh Văn Quyết 'đính chính' việc FLC Thanh Hóa dọa bỏ V.League

Cụ thể, ông Quyết chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Có lẽ cách giật tít của báo chí đã làm nhiều bạn đọc hiểu chưa đúng quan điểm của tôi, liên quan đến một việc về bóng đá mấy ngày gần đây. Tôi xin được nói rõ ở đây.

Vấn đề không phải là Omar hay bất kỳ cầu thủ đơn lẻ nào khác. Vấn đề cũng không phải là tham gia hay không tham gia giải đấu. Vấn đề là cả một đội bóng có dấu hiệu bị đối xử phi lý một cách thường xuyên và khó hiểu qua nhiều mùa giải, nhất là cứ mỗi khi đội bóng đang vượt lên. Hiện tượng lặp đi lặp lại này khiến những người bỏ nhiều công sức và tâm huyết cho đội bóng trong những năm qua đôi khi không khỏi cảm thấy đau lòng.

Vấn đề là sự công bằng và chính trực của cả giải đấu có dấu hiệu bị tổn hại. Vấn đề là niềm tin”.

Di Maria khiến bóng đá Trung Quốc bẽ mặt

“Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG và gia đình tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi sống tại Paris. Tôi tôn trọng đội bóng và sẽ chơi đến hết hạn hợp đồng.

Các cầu thủ chuyển tới Trung Quốc đều là vì tiền bạc. Sự thực là tiền bạc có thể hấp dẫn nhiều cầu thủ, nhưng tôi thì không. Tôi muốn thi đấu ở một môi trường bóng đá có tính cạnh tranh cao nhất, tôi sẽ không đến giải đấu còn quá xa lạ của người Trung Quốc”, Di Maria chia sẻ.

Tác giả bài viết: Trần Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP