Xã hội

Tìm thấy thi thể thiếu nữ 17 tuổi ở Bắc Ninh dưới ao gần nhà

Sau 5 ngày tìm kiếm, gia đình cùng lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thiếu nữ 17 tuổi dưới ao gần nhà.

Khu vực phát thiện thi thể L.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn sau khi bị mẹ mắng, sáng 31/8, trao đổi với Báo PNVN, anh Nguyễn Văn Tiến (trú xã Bồng Lai, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, sau 5 ngày tìm kiếm, gia đình và các đơn vị chức năng đã tìm thấy thi thể con gái anh là N.T.H.L (17 tuổi) tại khu vực gần nhà.

"Sáng nay lúc 8h gia đình và các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cháu L. ở dưới ao, đoạn gần nhà. Hiện các đơn vị chức năng như chính quyền địa phương, công an, pháp y đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Về phía gia đình chúng tôi cũng đang làm các thủ tục để mai táng cháu theo phong tục địa phương", anh Tiến chia sẻ.

Cũng theo anh Tiến, việc tìm thấy thi thể cháu L. khiến gia đình rất đau xót. Đã nhiều ngày gia đình tổ chức tìm kiếm với hy vọng tìm thấy cháu L. nhưng hôm nay khi biết tin cả gia đình như ngã quỵ. Từ lúc phát hiện cháu L. tử vong dưới sông, cả gia đình và hàng xóm đều xót thương cho số phận cháu gái.

Trước đó, chiều 26/8, L. xin phép đi thăm người ốm, sau đó trở về nhà thì bị mẹ mắng. Đến 19h30, L. bảo ra ngoài một chút rồi về nhưng mãi không thấy về. Gia đình lúc đó tìm gọi L. thì không liên lạc được. Gia đình cũng đã làm đơn trình báo lên công an.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP