Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ Việt kiều cách điểm nhảy cầu tự tử hơn 10km

Sau 2 ngày tìm kiếm, thi thể nữ Việt kiều Mỹ nhảy cầu Ái Nghĩa (Quảng Nam) đã được tìm thấy khi trôi xa hơn 10km.

Ngày 21/3, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã tìm thấy thi thể nữ Việt kiều nhảy cầu Ái Nghĩa tự tử.

Theo đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một số người dân đi làm qua khu vực trạm bơm An Trạch (thuộc xã Hoà Tiến, huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng) nhìn thấy 1 xác chết nổi trên sông nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, công an đã thông báo cho người nhà nạn nhân đến nhận diện và xác nhận đó là chị Nguyễn Thị A. (SN 1969, quốc tịch Mỹ), người phụ nữ nhảy cầu Ái Nghĩa vào chiều ngày 19/3.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Duy Nghĩa

Được biết, vị trí tìm thấy thi thể cách vị trí nạn nhân nhảy cầu là hơn 10 km. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho đình để lo mai táng.

Theo người thân, chị A. về quê thăm gia đình từ Tết Nguyên đán Mậu Tuất đến nay và sống ở nhà chị ruột tại khu 7 (thị trấn Ái Nghĩa). Nạn nhân chuẩn bị làm thủ tục về lại Mỹ, tuy nhiên thời gian gần đây có biểu hiện trầm cảm, buồn bã, ít nói và thường xuyên mất ngủ.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 19/3, chị A. đi bộ đến cầu Ái Nghĩa rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống sông Yên (nhánh sông Vu Gia) tự vẫn trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường. Phát hiện sự việc, người dân chạy đến ứng cứu nhưng không kịp.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP