Xã hội

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mắc COVID-19 dưới sông ở Thái Bình

Trưa 20/2, thi thể chị V.T.K (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) được phát hiện dưới sông cầu Ngái sau gần 1 tuần mắc COVID-19.

Tối 20/2, lãnh đạo xã Bình Minh (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết, trưa cùng ngày, thi thể một phụ nữ được chính quyền địa phương và người dân phát hiện dưới sông cầu Ngái thuộc huyện Kiến Xương.

Danh tính người này được xác định là chị V.T.K (30 tuổi, trú thôn Đông Thành, xã Bình Minh). Nạn nhân là người quê xã Quang Bình (huyện Kiến Xương), lấy chồng ở xã Bình Minh và đã có hai con nhỏ.

Chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân trên khu vực sông cầu Ngái. (Ảnh: CTV)


Cũng theo lãnh đạo xã Bình Minh, ngày 15/2, chị K. mắc COVID-19. Ngày 18/2, người phụ nữ này bị sốt và được đưa vào cách ly y tế, điều trị tại Khu vực thu dung điều trị bệnh nhân COVID-19 huyện Kiến Xương.

Rạng sáng ngày 20/2, khu thu dung điều trị không thấy chị K. và đã báo chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm. Khoảng 12h cùng ngày, thi thể chị K. được tìm thấy dưới sông cầu Ngái gần khu điều trị.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tự tử. Bên cạnh đó, từ nhiều tháng nay, người phụ nữ này có dấu hiệu trầm cảm. Thi thể nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương để khám nghiệm pháp y.


Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP