Xã hội

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích 4 ngày trước

Người đàn ông mất tích từ 4 ngày trước, mới đây thi thể được phát hiện ở bìa rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (Đắk Lắk).

Sáng 2/8, một lãnh đạo UBND xã Ea Sô (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thể của một người đàn ông đang phân hủy tại Khu bảo tồn thiên nhiên (KBTTN) Ea Sô.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 1/8, một người phụ nữ đi lấy măng rừng tại KBTTN Ea Sô phát hiện một chiếc xe máy dựng bên đường nhưng không thấy người. Người phụ nữ đi vào bìa rừng thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, bên trên thi thể được phủ một tấm bạt nilon.

Quá sợ hãi, người phụ nữ vội vàng chạy về nhà kể lại cho chồng con nghe. Sau đó cả gia đình đến trình báo Công an xã Ea Sô.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Ea Sô đã báo cáo vụ việc lên cấp có thẩm quyền để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh L.P.L (43 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk).

Người nhà của nạn nhân cho biết vào ngày 29/7, anh L. rời khỏi nhà bằng xe máy và sau đó mất liên lạc. Dù gia đình liên hệ tìm nhiều nơi nhưng vẫn không có thông tin. Đến chiều hôm qua (1/8), gia đình mới nhận được tin báo từ cơ quan công an.

"Gia đình tôi xuống hiện trường cách nhà 40km và xác nhận thi thể đúng là anh L. Chúng tôi rất đau xót và mong muốn cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết", người nhà nạn nhân chia sẻ.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP