Xã hội

Tìm thấy thi thể học sinh thứ 2 bị cuốn trôi trên biển

Thi thể học sinh thứ 2 bị sóng cuốn mất tích khi chụp ảnh kỷ yếu vào chiều 9/4 đã được tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc khoảng 100m.

Thông tin từ Trung tâm cứu hộ và phòng chống thiên tai thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, đã tìm thấy thi thể em Trần Văn Thành (18 tuổi) học sinh lớp 12A6, trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân được tìm thấy vào khoảng 21h30 ngày 11/4, cách vị trí gặp nạn khoảng 100m.
thi the
Người thân học sinh xấu số lập bàn thờ tại bãi biển.

Trước đó, một nạn nhân khác là em Trần Nguyên Chương (bạn cùng lớp) cũng đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy vào chiều 10/4 và được đưa về với gia đình ngay trong đêm.

Từ thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng Bộ đội biên phòng, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ số 2, trung Tâm cứu hộ và phòng chống thiên tai thị xã Cửa Lò, dân quân tự vệ cùng hàng chục người dân địa phương đã tích cực rà soát, tìm kiếm quanh đảo Lan Châu, TX Cửa Lò.


Các lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân bị sóng cuốn trôi

Để tránh thời tiết xấu sẽ xảy ra, các lực lượng cứu hộ đã phải huy động hàng trăm người, mở rộng ra các khu vực lân cận để tìm kiếm tung tích học sinh Trần Văn Thành ngay trong đêm.

thi the 1
Lực lượng cứu hộ đã phải mở rộng phạm vi tìm kiếm.

Như tin đã đưa, chiều 9/4, tập thể lớp 12A6, trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) tổ chức chụp kỷ yếu tại bãi biển Cửa Lò. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, khi các học sinh đang nô đùa dưới biển, bất ngờ em Trần Văn Thành và Trần Nguyên Chương bị sóng cuốn mất tích.

Ngay sau đó, bạn bè đã hô hoán người dân địa phương nhờ giúp đỡ. Mọi người lập tức xuống biển tìm, đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã lập tức có mặt, tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP