Xã hội

Tìm thấy thi thể 2 bà cháu vụ lật thuyền đánh cá trong đêm ở Hải Dương

Sau khoảng thời gian nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 2 bà cháu gặp nạn trong vụ lật thuyền đánh cá ở Hải Dương.

Thi thể 2 nạn nhân được người dân và cơ quan chức năng đưa lên bờ

Liên quan đến vụ việc thuyền đánh cá bị lập tại khu vực cống An Thổ (xã Hà Thanh, Tứ Kỳ, Hải Dương) khiến 2 bà cháu mất tích, tối ngày 24/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Sẫm, Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết vào khoảng 15h chiều ngày 24/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Danh tính các nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Th. (62 tuổi trú tại xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và cháu Hoàng Thị Lý H. (7 tuổi, cháu nội bà Th.).

Được biết, thi thể các nạn nhân được tìm thấy cách khu vực xảy ra vụ việc khoảng 1km về phía xã Tiên Động (huyện Tứ Kỳ). Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 23/6, khi vợ chồng bà Th. cùng cháu H. đang trên thuyền đi đánh bắt cá thì bất ngờ thuyền bị lật ở cống An Thổ trên sông Cửu Yên. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng bà Th. là ông Hoàng Văn Đ. (62 tuổi) đã bơi được vào bờ và hô hoán người dân cứu giúp.

Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng huyện Tứ Kỳ đã tích cực phối hợp với gia đình tìm kiếm bà Th. và cháu H. Nguyên nhân ban đầu xác định là do tối 23/6 nước qua cống An Thổ chảy xiết, thuyền của vợ chồng bà Th. ở gần khu vực trên đã bị nước cuốn vào cống và gặp nạn.

Được biết, gia đình vợ chồng bà Th. có hoàn cảnh khó khăn và làm nghề thuyền chài để kiếm sống. Gia đình bà có người con gái bị câm và bé gái tử vong trong vụ việc trên là con gái của chị này.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP