Cuộc sống

Tìm thấy tấm thiệp đám cưới, người phụ nữ sốc nặng khi thấy tên cô dâu chú rể

Thấy tấm thiệp mời đám cưới để lại trong ngôi đền, người phụ nữ này đã tò mò mở ra xem.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã tới đền thờ để cầu nguyện và vô tình tìm thấy một tấm thiệp mời đám cưới. Khi mở ra xem, cô sốc nặng khi thấy trên đó ghi tên chú rể là chồng mình còn cô dâu là một người phụ nữ khác. Người chồng đã lén lút đi cưới người vợ khác nhưng cô lại không hề biết gì. Những tuyên bố sau đó của người chồng và gia đình anh ta lại càng gây sốc hơn.

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Ahmedabad, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Người phụ nữ giấu tên, ngoài 30 tuổi, kể lại rằng cô đã tới ngôi đền của gia đình để cầu nguyện như thường lệ. Tại đây, cô tìm thấy một tấm thiệp mời đám cưới, chứng tỏ mới có đám cưới diễn ra tại đây. Mở ra xem, người phụ nữ sốc nặng khi trên đó ghi tên chú rể là chồng mình, còn cô dâu là một người phụ nữ khác.

Quá bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra, người phụ nữ lập tức về nhà và đối chất với gia đình nhà chồng. Những người này đã thông báo một tin còn sốc hơn. Họ nói rằng chồng cô đã ly hôn với cô, đồng thời chuyển cho cô một khoản tiền cấp dưỡng 1 triệu rupee (hơn 297 triệu đồng), sau đó đi cưới người vợ khác.

Ảnh minh họa.

Người phụ nữ kể rằng cô không hề biết gì về việc ly hôn, càng không nhận được bất kỳ khoản tiền cấp dưỡng nào. Tới ngày 10/2/2022, người phụ nữ này đã gọi cho đường dây trợ giúp phụ nữ của địa phương.

Người phụ nữ cho biết cô đã kết hôn từ 10 năm trước. Theo sự sắp xếp của gia đình, anh trai của cô đã kết hôn với chị gái của chồng cô. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của người anh nhanh chóng tan vỡ vì vợ chồng không hòa hợp với nhau. Trong khi đó, cuộc hôn nhân của người phụ nữ này cũng không được hạnh phúc. Cô đã đến ở nhờ nhà chị gái tại khu Vadgam, bang Gujarat, trong hơn 2 năm qua.

Gần đây, có một người trong gia đình nhà chồng của người phụ nữ đã qua đời, vì vậy cô mới tới đền để tham dự buổi lễ cầu nguyện. Thật không ngờ tại đây, cô lại phát hiện ra bí mật của chồng và gia đình nhà chồng.

Sau khi người phụ nữ này gọi điện cho đường dây trợ giúp phụ nữ, các cố vấn đã liên lạc với gia đình của chồng cô và những người lớn tuổi trong làng.

Bà Jinal Parmar, một cố vấn của đường dây trợ giúp phụ nữ, cho biết người phụ nữ khẳng định cô chưa từng ly hôn và cũng không nhận được tiền cấp dưỡng. Bà Jinal Parmar nói: "Gia đình nhà chồng của người phụ nữ nói rằng cặp đôi đã đồng ý ly hôn và cô ấy nhận được 1 triệu rupee. Tuy nhiên, người phụ nữ lại nói rằng cô ấy không hề biết gì về vụ ly hôn và đến nay cũng không nhận được bất cứ khoản tiền nào".

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc này.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP