Xã hội

Tìm thấy nữ sinh 16 tuổi sau 2 tuần mất tích bí ẩn

Lãnh đạo thị xã Sông Cầu (Phú Yên) xác nhận đã tìm thấy em N.T.T.N. (16 tuổi) mất tích khi tìm việc làm ở TPHCM.

Ngày 20/6, trao đổi với PV Dân trí, ông Phan Trần Vạn Huy - Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu - cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy em N.T.T.N. (16 tuổi) - nữ sinh mất tích khi tìm việc làm ở TPHCM và bàn giao về cho gia đình.

"Cơ quan chức năng đã tìm thấy N. và đưa cháu về nhà ở thị xã Sông Cầu để phối hợp với địa phương bàn giao cho gia đình" - Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu thông tin.

Sau gần 2 tuần mất tích, cơ quan chức năng đã tìm thấy N.

Đại diện gia đình em N. cũng xác nhận nội dung trên và từ chối cung cấp các thông tin liên quan đến nữ sinh này.

Như Dân trí đã thông tin, chiều 5/6, N. thông báo với gia đình sẽ vào TPHCM làm việc và được cho phép. Khi đến TPHCM vào ngày 6/6, N. gọi về nhà thông báo đã đến nơi an toàn, tuy nhiên đến 19h cùng ngày thì mất liên lạc.

Thấy con gái mất tích, ông Nguyễn Văn H. (cha N.) nhờ công an, báo chí vào cuộc hỗ trợ. Khoảng 2h sáng 13/6, N. gọi về thông báo đang đi làm ở Campuchia và vẫn khỏe mạnh.

Những ngày sau đó, có người liên lạc yêu cầu gia đình ông H. phải đưa hàng chục triệu đồng để N. được tự do. Bản thân nữ sinh cũng nói muốn về quê phải nộp 23 triệu đồng tiền đền bù hợp đồng.

Cuộc gọi bí ẩn của một đối tượng lạ mặt vào ngày 15/6 thông báo với cha cháu N. "đã thả người". Còn nữ sinh lại cho rằng công ty cũ không đưa N. về Việt Nam mà chuyển sang một nơi làm việc mới.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP