Xã hội

Tìm thấy học sinh mất liên lạc nhiều ngày sau khi đi học thêm

Sau khi nhận được thông tin về việc học sinh mất liên lạc nhiều ngày sau khi đi học thêm, cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm và đưa các cháu trở về gia đình an toàn.

Em Tình đã trở về nhà sau nhiều ngày mất liên lạc.

Trước đó, chị Trần Thuý Hằng (trú tại khối 10, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) đến cơ quan chức năng trình báo về vụ việc con trai chị là em Nguyễn Văn Tình (15 tuổi, học sinh lớp 9) mất liên lạc với gia đình 2 ngày sau khi xin phép bố mẹ đi học thêm môn tiếng Anh.

Theo thông tin chị Hằng trình báo, ngày 6/1, em Tình có mang theo sách vở xin phép bố mẹ đi học thêm tiếng Anh tại một trung tâm trên địa bàn thị trấn và điều khiển xe đạp điện đi.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, một cô giáo đang giảng dạy tạ Trung tâm tiếng Anh gọi điện thông báo cho gia đình chị Hằng biết việc cháu Tình không đến trung tâm và cũng không thông báo lại.

Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm tại nhà những người thân và bạn bè nhưng không phát hiện tung tích của nam sinh này. Theo thông tin chị Hằng cung cấp, em Tình là con đầu trong gia đình và rất chăm ngoan, học giỏi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, em Tình có biểu hiện sa xút việc học và nghiện chơi điện tử.

Trước khi mất liên lạc nhiều ngày, em Tình có bỏ học đi chơi nên bị bố đánh. Tuy nhiên, gia đình chị Hằng không phát hiện ở con trai có biểu hiện gì bất thường nên việc em đột nhiên mất liên lạc khiến gia đình lo lắng.

Tìm kiếm con không thấy, chị Hằng đưa thông tin lên mạng xã hội và trình báo cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Trao đổi với PV, ông Trần Đình Quang, Trưởng Công an thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc) xác nhận thông tin về vụ việc. Theo ông Quang, ngoài trường hợp của em Tình, Công an thị trấn Nghèn còn nhận được thông tin trình báo về 2 trường hợp học sinh khác học cùng trường em Tình cũng mất liên lạc.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi cử lực lượng xác minh thông tin và hỗ trợ gia đình trong quá trình tìm kiếm tung tích các em học sinh này. Hiện tại, các em đều đã trở về nhà an toàn và không có biểu hiện gì khác thường về tâm lý”, ông Quang cho biết.

Theo ông Quang, nguyên nhân vụ việc có thể do các cháu vẫn còn đang tuổi chơi nên bỏ nhà đi chơi. “Gia đình không thấy các cháu về nên làm đơn trình báo các cháu bị mất tích”, ông Quang nói.

Tác giả: Thuý Mượt

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: tìm thấy ,mất tích ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP